Nam diễn viên có chết cũng không vì tiền đóng phim dở, yêu chiều vợ hơn 10 tuổi là ai?

Tần Hạo là một trong những diễn viên phái thực lực của điện ảnh Hoa Ngữ, đang có sự quay trở lại xuất sắc với hai bộ phim thống trị bảng xếp hạng của Douban là "Góc khuất bí mật" và "Cẩm Tú Nam Ca".

Tần Hạo tốt nghiệp lớp biểu diễn của Học viện Hý kịch trung ương năm 96 và là bạn cùng lớp với những “Ảnh hậu” nổi tiếng như Chương Tử Di, Lưu Diệp, Mai Đình, Tần Hải Lộ. Sau một thời gian vắng bóng, anh quay trở lại với khán giả với hai bộ phim chiếu mạng nằm top 1 và top 2 của bảng xếp hạng Douban.

Phong cách của nam diễn viên từ xưa luôn là: “Chỉ chọn đạo diễn yêu thích, chọn vai diễn thử thách, quay đến khi nào hài lòng thì mới thôi”. Tần Hạo năm 42 tuổi, đã khiến mọi người không thể không chú ý đến anh.

Trương Đông Thăng: Đáng sợ, đáng ghét, đáng yêu và đáng thương

Lúc đầu khi nhận kịch bản bộ phim Góc khuất bí mật, Tần Hạo đã vô cùng phân vân, anh sợ con gái của mình ở nhà khi nhìn thấy bố đóng vai phản diện như vậy sẽ có những cảm xúc tiêu cực. Đạo diễn Lỗ Tịnh từng hợp tác cùng anh qua bộ phim Tội ác không chứng cứ đã thuyết phục anh và khuyên anh đừng quyết định vội, hãy cùng đạo diễn bộ phim nói chuyện đã.

Khi anh đến tổ phim, anh thấy những diễn viên nhí đã hoàn toàn được đạo diễn hướng dẫn và ở trạng thái nhập vai rất tốt, chưa kể diễn viên người lớn với diễn xuất thực lực đã hoàn toàn thuyết phục anh.

Nam diễn viên có chết cũng không vì tiền đóng phim dở, yêu chiều vợ hơn 10 tuổi là ai?-1
Trương Đông Thăng – "Góc khuất bí mật"

Anh từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về nhân vật Đông Thăng. Nhân vật này không thể dùng khái niệm người tốt hay kẻ xấu, anh ta chính là một phiên bản hoàn chỉnh của con người. Điều anh cần làm là làm thế nào để khi bộ phim phát sóng, khán giả phải cảm nhận được anh ta vừa đáng ghét, vừa đáng yêu lại vừa đáng thương.

Quả thật nhân vật Đông Thăng trong bộ phim chính là một người mang lại cho người xem cảm giác như một sinh vật vô hại nhất thế gian. Anh còn không nhận thức được sự tồn tại của mình, là một người chồng tốt, một thầy giáo mẫu mực.

Tuy nhiên, ở góc khuất mà mọi người không thấy được, anh ta lại là một kẻ giết người không chớp mắt. Trong phim có một cảnh Đông Thăng dụ bố mẹ vợ đi leo núi. Anh vừa thắt dây giày cho bố vợ vừa bị ông mắng xa xả. Sau khi kết thúc câu nói "Xong rồi”, anh dứt khoát đẩy hai người xuống núi mặt không chút biến sắc, đã khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Lưu Nghĩa Khang: Khí chất đế vương, vị vua giàu lòng thương

Nam diễn viên có chết cũng không vì tiền đóng phim dở, yêu chiều vợ hơn 10 tuổi là ai?-2 
Lưu Nghĩa Khang – “Cẩm Tú Nam Ca"

Trong lúc bộ phim Góc khuất của bí mật đang được chiếu, Tần Hạo lại tiếp tục xuất hiện trước khán giả với một vai diễn cổ trang hoàn toàn khác biệt. Khán giả lo rằng anh không thể vượt qua được chính cái bóng của mình.

Ở bộ phim Cẩm Tú Nam Ca, vai diễn của Tần Hạo chủ yếu sử dụng ánh mắt để thể hiện tình tiết câu chuyện cho khán giả. Đạo diễn bộ phim này cũng từng nói rằng, Tần Hạo có một đôi mắt biết nói, đôi mắt làm cảm động mọi người.

Những tập đầu của bộ phim chúng ta thấy một Lưu Nghĩa Khang hiệp nghĩa, có nét tinh nghịch. Nhưng khi gặp lại Lưu Nghĩa Khang ở hình tượng đế vương chúng ta sẽ phải thay đổi cách nhìn về nhân vật này

Tần Hạo nói đứng thứ 2, thì không ai dám đứng thứ 1

Đạo diễn nổi tiếng Lâu Diệp từng nhận xét về Tần Hạo: "Một diễn viên xuất sắc là một diễn viên cho khan giả thấy rằng, anh ta không phải đnag biểu diễn, anh ta chỉ đang sống với nhân vật của mình mà thôi, Tần Hạo chính là người như vậy”.

Nam diễn viên có chết cũng không vì tiền đóng phim dở, yêu chiều vợ hơn 10 tuổi là ai?-3
Tần Hạo tham gia tiết mục “Tôi là diễn viên tốt”

Mỗi lần đóng phim, Tần Hạo mang nhân vật hòa cùng một thể với anh. Anh sống như thể mình chính là nhân vật. Đây là cách diễn khiến diễn viên hao tâm tổn tứ nhất, vì khi bộ phim đóng lại phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thoát khỏi nhân vật.

Tần Hạo để lại ấn tượng với rất nhiều vai diễn. Những vai diễn đều rất đa màu sắc, khi thì là một anh chàng LGBT dễ thương, khi thì là một tên quan đểu đầy kiêu ngạo,…

Tần Hạo tham gia rất nhiều chương trình tạp kỹ, nhận những bộ phim mạng để lo cho vợ con một cuộc sống đầy đủ và anh cũng thể hiện quan điểm rất rõ ràng, dù có vất vả hơn nhưng anh nhất quyết “nói không với phim kém chất lượng”.

Đối với Tần Hạo, việc trở nên nổi tiếng có nghĩa là có thêm nhiều kịch bản hay tìm đến anh ý. Anh càng có thể mang lại tác phẩm tốt hơn cho khán giả. 

Người chồng quốc dân

Nam diễn viên có chết cũng không vì tiền đóng phim dở, yêu chiều vợ hơn 10 tuổi là ai?-4 
Tần Hạo và vợ trong đám cưới của hai người

Không chỉ là một người chồng tốt, Tần Hạo còn là một người chồng hết mực cưng chiều vợ. Vợ của anh là Y Tịnh Năng lớn hơn anh 10 tuổi và đã từng có một cuộc hôn nhân thất bại. Dù là cuộc hôn nhân thứ 2 nhưng anh vẫn biến cô trở thành công chúa với một hôn lễ viên mãn.

Anh cũng rất thương vợ khi cho rằng trong nhà chỉ cần một mình anh kiếm tiền là được. Gần đây vợ anh có tham gia một tiết mục truyền hình Tỷ tỷ cưỡi sóng đạp gió, anh ở dưới xem và có cổ vũ vợ mình: “Xông lên, thần tượng thời thơ ấu của tôi”.

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hao-co-chet-cung-khong-vi-tien-dong-phim-do-n-228012.html

Tần Hạo

Tin tức mới nhất