Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với luật Nghĩa vụ quân sự gắt gao, điều này khiến không ít nam diễn viên phải tạm dừng sự nghiệp đang thăng hoa để thực hiện.

Sau đó, một số người trở lại tiếp tục gây sốt nhưng lại có người không ngừng tuột dốc, không ngóc lên nổi như ngày trước.

Có thể nói, thời gian phục vụ quân ngũ  bắt buộc gần 2 năm tại Hàn Quốc đã thay đổi "số phận" của rất nhiều nam diễn viên. Cùng một sự việc nhưng lại có đến hai kết quả, nhiều nam diễn viên chỉ đang ở hạng B hoặc chưa thật sự nổi tiếng sau khi nhập ngũ trở về lại vụt sáng, nổi tiếng hơn rất nhiều. Số còn lại thì kém may mắn, vốn đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại phải nhập ngũ để rồi khi quay lại màn ảnh họ đã chật vật vì phong độ giảm sút.

Kẻ gặp thời, bùng nổ sự nổi tiếng

Gương mặt vàng trong làng chọn nhập ngũ đúng lúc là ba chàng trai: Park Seo Joon, Jung Hae In và "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho. Mạnh dạn nhập ngủ khi đang ở độ tuổi 20, ba chàng trai nhanh chóng nhận sự chú ý về ý thức phục vụ Tổ Quốc từ khán giả. Không chỉ vậy, quyết định đó lại càng đúng đắn khi cả ba đều lên hạng như diều gặp gió sau khi xuất ngũ.

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-1
Park Seo Joon bùng nổ dữ dội sau phục vụ quân sự

Chỉ vừa lóe sáng trên màn ảnh, Park Seo Joon vội nhập ngũ khiến khán giả tiếc nuối, nhưng ngờ đâu đây lại là quyết định đúng đắn khi vừa trở về, anh liên tục gặt hái thành công, vụt sáng liên tục bằng loạt phim nổi tiếng khắp châu Á như: Thư Ký Kim Sao Thế?, Đời tôi hạng bét, Cảnh sát tập sự, Tầng lớp Itaewon,...

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-2
Jung Hae In từ phụ lên chính trong một nốt nhạc

Vốn chỉ nhận vai phụ, Jung Hae In từ khi trở lại lên hẳn nam chính trong các phim lớn, sánh đôi cùng loạt nữ thần và nhận biệt danh "chuyên sánh đôi chị đẹp" khiến người xem thích thú.

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-3
Em trai Quốc dân Yoo Seung Ho ngày càng trưởng thành

Cuối cùng, Yoo Seung Ho sau quân sự đã chinh phục người xem bằng diễn xuất trưởng thành, vẻ ngoài rắn rỏi khác hẳn với danh xưng "Em trai Quốc dân" của anh chàng.

Người trượt dốc, ngóc mãi không lên nổi

Trường hợp này, người hâm mộ sẽ ngay lập tức nhớ đến nam thần Lee Min Ho trong "bom xịt" Quân Vương Bất Diệt đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian phục vụ trong quân ngũ nước nhà.

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-4
Lee Min Ho cùng bạn diễn Kim Go Eun

Bộ phim này giáng một đòn đau cho Lee Min Ho và người hâm mộ của anh khi ai cũng kì vọng nam diễn viên sẽ bùng nổ sau quãng thời gian dài vắng bóng. Thất bại của phim khiến nam diễn viên ngay lập tức được đưa vào danh sách loạt cái tên giảm phong độ sau nghĩa vụ quân sự.

Tiếp đến, một cái tên suốt một năm sau khi xuất ngũ vẫn chật vật tìm lại chỗ đứng khiến người xem hụt hẫng là Ji Chang Wook.

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-5

Ji Chang Wook nhập ngũ khi đang trên đà tiến đến đỉnh cao sự nghiệp khiến người hâm mộ năm nào tiếc hùn hụt. Song, màn trở lại trong Melting Me Softly (2019) của anh vấp phải thất bại lớn, rating thấp lè tè và dường như không một ai muốn nhắc đến cái tên đó.

Nam diễn viên Hàn sau nghĩa vụ quân sự: kẻ gặp thời liên tục - người ngóc mãi không lên-6

Một năm sau, anh trở lại với Backstreet Rookie hợp tác cùng "em gái Quốc dân" Kim Yoo Jung khiến người xem tiếp tục kỳ vọng. Nhưng dường như đây vẫn chưa phải là kịch bản tốt để nam diễn viên trở lại đỉnh cao trước đây vì phim liên tục nhận ý kiến trái chiều về nội dung khiêu dâm, diễn xuất lố lăng.

Nhìn chung, thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến các nam diễn viên có nhiều sự thay đổi đáng kể, kẻ lên - người xuống với phong độ rõ ràng. Hy vọng những nam thần đang chật vật tìm lại chỗ đứng sẽ sớm quay lại thời hoàng kim vốn có trong showbiz cạnh tranh khốc liệt.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/phim-truyen-hinh/nam-dien-vien-han-sau-nghia-vu-quan-su-ke-gap-thoi-lien-tuc-nguoi-ngoc-mai-khong-len-LWV7ewQ13G.html?fbclid=IwAR1ObLD0fIX48tyLWTIMzpnNPipQjK_tyqCWErWauixfV7uHnuSY56j2TV8

Jung Hae In Park Seo Joon Yoo Seung Ho Ji Chang Wook Lee Min Ho

Tin tức mới nhất