Nam diễn viên kỳ cựu xứ Hàn gây shock khi kết hôn lần 4 ở tuổi 66

Sao Hàn 2/1: Nam diễn viên Park Young Gyu thông báo kết hôn cùng một phụ nữ không phải người nổi tiếng khi đã 66 tuổi.

Vào ngày 2/1, công ty quản lý Crebig Entertainment của nam diễn viên Park Young Gyu cho hay: "Park Young Gyu đã tổ chức một đám cưới riêng tư vào ngày 25/12 năm ngoái với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết". Đáng chú ý đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của ông khi đã bước vào tuổi 66. Park Young Gyu cho biết bà xã là chủ một doanh nghiệp nhỏ, không phải người nổi tiếng, chính vì vậy hôn lễ được tổ chức giản dị chỉ khoảng 30 người tham dự. Nam diễn viên hiện đang tham gia phim truyền hình “Beautiful Love, Wonderful Life” và phim điện ảnh “Secret Zoo”.

2sao.vn | Photobook

Super Junior Heechul thông báo tạm ngưng hoạt động kênh Youtube cá nhân một thời gian sau khi xác nhận hẹn hò TWICE Momo. Nam thần tượng gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý phủ nhận việc X1 Han Seung Woo và Apink Jung Eunji hẹn hò. Tin đồn xuất hiện sau khi cả hai bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại vào ngày đầu năm mới. Đại diện phía công ty APink cho biết cả hai chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" Yoon Hoo cao lớn trông thấy sau 7 năm chương trình phát sóng.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên 9MUSES Sungah tuyên bố đang mang thai được 27 tuần. Cô kết hôn cùng với chồng là DJ DaQ vào tháng 5/2018 sau hơn một năm hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông đưa tin nhóm nhạc nữ GFriend sẽ trở lại cùng một album mới vào ngày 3/2. Đây là lần tái xuất đầu tiên của nhóm sau khi về dưới trướng BigHit Entertainment - công ty của BTS.

2sao.vn | Photobook

Lee Seo Jin được khen ngợi sau khi quyên tặng 100 triệu won (khoảng 86.600 USD) cho Cộng đồng Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên "Sky Castle" Kim Hye Yoon cùng bạn bè cùng du lịch đón năm mới tại Bàu Trắng, Mũi Né và Nha Trang.

2sao.vn | Photobook

Kim Hee Chul GFriend Apink Sao Hàn