Nam diễn viên trẻ nhận cát-xê cao nhất giới giải trí Hoa ngữ

Hai năm qua chứng kiến sự thay đổi địa vị và danh tiếng lớn của nhóm diễn viên trẻ Trung Quốc.

Theo Sohu, hiện tại, tài nguyên dòng phim cổ trang ngôn tình đều được trao cho các nam diễn viên sinh sau năm 1995 của giới giải trí Trung Quốc.

Cổ trang ngôn tình là thể loại dễ thu hút khán giả xem phim nhất, cũng dễ dàng giúp nghệ sĩ nâng cao danh tiếng.

Trong vòng hai năm qua, có không ít bộ phim hot, giúp những cái tên như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Trần Tinh Húc, Đặng Vi nổi tiếng hơn.

Sohu đã phỏng vấn một số nhà sản xuất, đạo diễn để phân chia địa vị, danh tiếng của nhóm tài tử sinh sau năm 1995.

Trong đó, hai cái tên được đánh giá cao nhất là Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ.

"Nếu là hạng mục được đầu tư hàng trăm triệu NDT, muốn tìm một diễn viên sinh sau năm 1995 làm nam chủ, tôi chắc chắn ưu tiên tìm Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi", Sohu trích lời một nhà sản xuất phim.

Theo Sohu, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi được trả thù lao cao nhất trong lứa tiểu sinh 95 và cũng là những cái tên được ưu tiên khi chọn nam chính của dự án lớn.

Cả hai đều chứng minh được sức hút của mình qua các tác phẩm thành công như Tinh Hán Xán LạnThương Lan Quyết.

Trong đó, Ngô Lỗi là sao nhí, độ phổ biến tên tuổi rộng rãi với toàn dân, Vương Hạc Đệ lại có lượng fan ủng hộ nhiệt tình nhờ sức hút tính cách cá nhân.

Nam diễn viên trẻ nhận cát-xê cao nhất giới giải trí Hoa ngữ-1
Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ đứng đầu nhóm tài tử sinh sau năm 1995 ở mảng phim truyền hình.

Đứng sau Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ là nhóm diễn viên đã có tên tuổi nhất định, diễn xuất khá nhưng còn thiếu một tác phẩm bùng nổ như Trần Tinh Húc, Trương Tân Thành, Đinh Vũ Hề, Hầu Minh Hạo, Hứa Khải, em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa.

Nhóm diễn viên trên vẫn còn thiếu độ nóng tên tuổi, do đó khó đảm bảo gồng gánh được các dự án có chi phí sản xuất cao. Tuy nhiên, họ cũng có những dự án được khán giả yêu thích, có lượng khán giả xem phim trung thành nhất định.

Ngoài ra, còn một số diễn viên trẻ như Tống Uy Long, Vương An Vũ, Tăng Thuấn Hy, Trần Triết Viễn... vẫn trong quá trình xây dựng danh tiếng, khó phân chia cấp bậc bởi họ chưa có nhiều thành tích.

Theo Sohu, nhà sản xuất chỉ quan tâm tới thành tích phim ảnh của các nghệ sĩ như lượt xem, rating... những chiêu trò PR như tung hô ai là người có tương lai xán lạn, ai là người có nhiều dự án tồn kho hot đều không có ý nghĩa trong việc phân cấp địa vị hay thương lượng cát-xê.

Bên cạnh đó, mùa hè năm 2023 chứng kiến sự bứt tốc của nam diễn viên trẻ Đặng Vi ở mảng phim truyền hình với dự án Trường Tương Tư và Vu Thích ở mảng điện ảnh với bom tấn Phong Thần phần 1.

Cả hai được đánh giá là tài tử sinh năm sau 1995 đầy triển vọng. Hiện tại, các dự án phim có mức đầu tư lớn cấp A, S+ đều tìm tới Vu Thích, mời anh đảm nhận vai nam chính.

Nam diễn viên trẻ nhận cát-xê cao nhất giới giải trí Hoa ngữ-2
Vu Thích (trái) và Đặng Vi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi nổi danh.

Sohu cũng cho biết các nhà sản xuất cảm thấy lứa diễn viên sinh sau năm 1995 vẫn đang quanh quẩn với dòng phim cổ trang, chưa có nhiều vai diễn đột phá. Trong khi đó, mức thù lao của họ bây giờ là quá cao.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-tre-nhan-cat-xe-cao-nhat-gioi-giai-tri-hoa-ngu-post1561840.tpo?fbclid=IwAR3cIMbffMTHVi7RolJk2cUWMofa3G-DCWwD1Qp0urUQOexo8jTMXksa7J4

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao