Năm ‘được mùa’ hạnh phúc của 3 mỹ nam series phim ‘Bốn mùa’

(2Sao) – Bae Yong Joon, Won Bin và Song Seung Hun - 3 sao nam thành danh nhờ tham gia series phim Bốn mùa đều tìm được hạnh phúc của mình trong năm 2015.

Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đôngHương mùa hè là ba bộ phim thành công nhất trong series phim bốn mùa của đạo diễn, nhà sản xuất Yoon Seok Ho. Cũng chính những tác phẩm này giúp sự nghiệp của các mỹ nam như Bae Yong Joon, Won Bin và Song Seung Hun “lên như diều gặp gió”. Và một điều trùng hợp là 2015 đánh dấu một năm hạnh phúc trong đời sống cá nhân của ba ngôi sao này.


1. Bae Yong Joon

Bae Yong Joon đã “thổi bùng” làn sóng Hallyu với vai diễn Kang Joon Sang trong bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông. Mới đây, anh đã tạm biệt cuộc sống độc thân khi kết hôn với người đẹp Park Soo Jin qua một tiệc cưới cá nhân tại một khách sạn sang trọng.


Dù hôn lễ được tổ chức riêng tư nhưng 100 fan Nhật vẫn tới bên ngoài khách sạn để chúc phúc cho vợ chồng Bae Yong Joon. Điều này phần nào cho thấy sự nổi tiếng chưa bao giờ “nguội” của anh.

2. Won Bin


Won Bin – chàng Han Tae Seok trong Trái tim mùa thu cũng đã tìm được “một nửa” của mình – nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young. Dù đều là ngôi sao nổi tiếng nhưng hai người lại tổ chức hôn lễ rất giản dị và ấm cúng hồi cuối tháng 5 vừa qua.  Hiện tại, cặp đôi này đang vô cùng hạnh phúc chờ đón con đầu lòng.

3. Song Seung Hun

Song Seung Hun thể hiện vai nam chính trong cả hai bộ phim Trái tim mùa thu và Hương mùa hè. Mới đây, chuyện yêu đương của anh chàng đã được tiết lộ. Theo đó, Song Seung Hun đang hẹn hò với người đẹp Hoa ngữ Lưu Diệc Phi – nữ diễn viên từng sánh cặp cùng anh trong bộ phim Tình yêu thứ 3.


Công ty quản lý của Song Seung Hun cho biết: “Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Mong mọi người hãy chúc phúc cho họ”.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất