Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Nam Em giật mình: 'Thật không?'

Sau một năm lênh đênh vướng ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2018.

Mới đây, danh sách những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam trong năm 2018 được công bố.

Sau tiếng vang từ U23 Châu Á đến Asiad 18, Bùi Tiến Dũng chễm chệ đứng ở vị trí số 1. Tiếp đến là loạt cái tên hot không kém như Hoa Vinh, Châu Việt Cường, Kiều Anh Hera... 

Đáng lưu ý, Nam Em cũng xuất hiện trong danh sách top 10 cái tên được tìm nhiều nhất năm 2018. 

Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Nam Em giật mình: Thật không?-1
Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam năm 2018.

Không có hoạt động nổi bật nhưng vẫn chiếm vị trí vạn người mơ, người hâm mộ cho rằng sở dĩ Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nằm trong danh sách này là nhờ ồn ào tình ái với Trường Giang cùng những thị phi diễn ra xuyên suốt năm 2018.

Trước việc lọt top 10 người nổi tiếng nhất mạng xã hội, Nam Em chia sẻ "bảng vàng" trên trang cá nhân cùng dòng chữ: "Really?" (Tạm dịch: Thật hả?).

Có vẻ như mỹ nhân họ Nguyễn không tin vào mắt mình khi nhận được kết quả. Đoạn status ngắn của Nam Em nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không mấy ngỡ ngàng bởi trong năm 2018, Nam Em liên tục chiếm sóng truyền thông.

Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Nam Em giật mình: Thật không?-2
Nam Em ngạc nhiên vì lọt top 10 người được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam năm 2018.

Mở đầu cho một năm đầy thị phi của Nam Em là phát ngôn đánh dấu việc bước chân vào lĩnh vực ca hát. Khi tài năng chưa kịp được chứng minh thì người đẹp sinh năm 1996 gây chấn động dư luận khi công khai mối tình trong bóng tối với Trường Giang. Thậm chí, Nam Em tuyên bố có thể chết vì danh hài xứ Quảng. 

Scandal tình ái nổ ra, loạt hành động kỳ lạ của Nam Em như mang bánh sinh nhật tới chung cư Trường Giang, treo poster quanh nhà hàng nam danh hài hay những lời nói khó hiểu, múa thìa, tự nhận là "con bệnh"... lan truyền khắp mạng xã hội. 

Vì lý do đó, nhiều ý kiến cho rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cố tình dựa hơi Trường Giang để nổi tiếng và pr cho dự án âm nhạc của mình. 

Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Nam Em giật mình: Thật không?-3
Đỉnh điểm thị phi của Nam Em phải kể tới ồn ào tình ái với Trường Giang.

Khi ồn ào tình ái dần lắng xuống, người đẹp miền Tây lại vướng nghi án bầu bí vì tăng cân bất thường. Tuy nhiên, Nam Em lên tiếng phủ nhận và cho biết tăng 8kg trong thời gian ngắn do... ăn uống ngon miệng. Dù đã nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng "mình hạc xương mai" nhưng cô vẫn để lộ cằm nọng và thân hình đẫy đà. 

Xuất hiện trong một show thời trang mới đây nhất, Nam Em bất ngờ tháo giày và có những động tác múa may quay cuồng khi đang sải bước. Hành động "lạ" của Nam Em khiến không ít người có mặt bất ngờ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô làm màu, chơi trội để chiếm sportlight, phá vỡ tính tổng thể của chương trình. 

Chủ nhân show diễn cũng khá ngạc nhiên trước màn ngẫu hứng của Nam Em. Tuy nhiên, NTK đánh giá cao sự thông minh, sáng tạo của mỹ nhân họ Nguyễn khi bước trên sàn diễn.

"Bằng chứng là màn trình diễn ngẫu hứng, không hề có trong kịch bản của Nam Em lại được mọi người đón nhận nhiệt tình", chủ nhân BST thời trang lên tiếng. 


Clip: Nam Em "múa may quay cuồng" trong show diễn thời trang.

Lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, Nam Em giật mình: Thật không?-4
Hành động tự phát của Nam Em.

Về phía Nam Em, cô giãi bày: "Việc Nam Em nhảy múa xoay vòng trong show diễn hoàn toàn xuất phát từ phút ngẫu hứng khi nhận thấy giữa một không gian thơ mộng như vậy, giữa tiếng nhạc du dương như vậy, mình như nàng công chúa được thỏa sức tung tẩy trong chiếc váy hoa.

Thật sự Nam Em hoàn toàn không có kế hoạch từ trước cũng như không có ý định gây chú ý gì cả. Sự cổ vũ của những khách mời ngày hôm đó đã giúp Nam Em tự tin hơn để hoàn thành phần trình diễn của mình".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-bat-ngo-vi-lot-top-10-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2018-n-171665.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất