Nam Em bị chê tơi bời màn bắn nốt cao nhưng chênh phô

Chuyện ca hát của người đẹp Nam Em thời gian vừa qua đã là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nổi danh là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, nhưng Nam Em không chỉ xây dựng hình ảnh như nhiều người đẹp thông thường. Cô hoạt động nghệ thuật với đa dạng lĩnh vực hơn, trong đó ca hát được xem như một thế mạnh của Nam Em. Khán giả cũng đặc biệt công nhận tài năng của cô.

Dù rất thường xuyên đi hát ở một số sự kiện cũng như phòng trà, Nam Em từng cho biết không muốn được gọi là ca sĩ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nam Em liên tục dính vào những ồn ào như bị tố "hát chùa", bị đánh bản quyền vì hát nhạc ca sĩ khác, hát sai âm ngữ tiếng Trung,... 

Nam Em bị chê tơi bời màn bắn nốt cao nhưng chênh phô-1

Mới đây nhất, Nam Em lại gây tranh cãi với màn bắn nốt cao khi cover Dạ Vũ - ca khúc EDM nhận được nhiều sự yêu thích trên Tik Tok. 

Theo đó, đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại một đoạn ngắn Nam Em đang ngồi trình diễn ca khúc này. Phong thái của cô rất tự nhiên, thoải mái. Chất giọng mỏng nhẹ phiêu từng nốt nhạc tạo cho người nghe cảm xúc nhất định.

Nam Em bị chê tơi bời màn bắn nốt cao nhưng chênh phô-2

Nam Em bị chê tơi bời màn bắn nốt cao nhưng chênh phô-3

Tuy nhiên, clip cover của Nam Em tại đêm nhạc thu hút rất nhiều luồng ý kiến tranh cãi.

Một số netizen cho rằng Nam Em không hợp để hát ca khúc này. Sự du dương, ngọt ngào trong chất giọng của cô lại chính là điều làm nó không ăn khớp với bài hát, khiến bản cover bị chênh phô. 

Thậm chí xuất hiện một số bình luận cho rằng Nam Em như muốn hụt hơi giữa chừng khi đang hát. Ca khúc có hơi quá sức với cô. 

Nam Em bị chê tơi bời màn bắn nốt cao nhưng chênh phô-4

Trước những ý kiến nhận xét, người hâm mộ của Nam Em cho biết cô mới khỏi COVID gần đây nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Bản thân Nam Em vốn cũng có thể trạng yếu, không ít lần cô đã bị tụt đường huyết, choáng váng trên sân khấu lẫn sự kiện.

Tuy nhiên, thay vì liên tục chạy show khắp nơi tất bật mà Nam Em rèn luyện thêm về kĩ năng thanh nhạc thì kết quả sẽ được cải thiện hơn nhiều. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

 


Nam Em

Tin tức mới nhất