Nam Em bị tố 'tạo chiêu trò, câu fame bẩn' vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới

Liệu rằng Sơn Tùng có xuất hiện trong cùng MV với Nam Em hay cô nàng đang nhắm vào mục tiêu khác?

Mới đây, “hoa khôi thị phi” Nam Em khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ tung thính cho sản phẩm mới có tên Anh muốn quên em không bằng một teaser MV ngắn. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại của người đẹp sinh năm 1996 sau MV Thuộc về gia đình phát hành vào tháng 3 vừa qua.


Teaser MV "Anh muốn quên em không" - Nam Em.

Bên cạnh việc quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng “ngọc nữ”, Nam Em còn khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ cô đã trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất và ca hát để có được sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-1
Nam Em chia sẻ đã giảm 12kg cho lần trở lại này.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã soi ra một chi tiết vô cùng kì lạ trong đoạn teaser ngắn ngủi của Nam Em. Cụ thể, hashtag #STMTP và dòng chữ "Hãy trao cho em" xuất hiện ở những giây cuối video khiến khán giả không khỏi tò mò.

Đáng nói, #STMTP chính là chữ viết tắt của Sơn Tùng M-TP – nam ca sĩ nổi tiếng đang có kế hoạch trở lại với ca khúc Hãy trao cho anh làm mưa làm gió những ngày qua.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-2Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-3
Hashtag #STMTP và dòng chữ "Hãy trao cho em" bị cho là không hề liên quan với sản phẩm của Nam Em.

Thêm vào đó, không biết do vô tình hay cố ý, thời điểm Nam Em cho trình làng ca khúc lại trùng khớp với ngày Sơn Tùng trở lại Vpop với siêu phẩm kết hợp cùng Snoop Dogg.

Việc “hoa khôi thị phi” vô duyên vô cớ “lôi” tên Sơn Tùng cùng ca khúc mới của anh vào teaser MV của mình khiến những người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình vô cùng bức xúc.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-4
Sơn Tùng với sản phẩm trở lại "Hãy trao cho anh".

Không ít bình luận chỉ trích gay gắt cho rằng Nam Em đang chơi chiêu trò, cố tình “dựa hơi” Sơn Tùng để lôi kéo sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-5Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-6Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-7Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-8
Loạt bình luận phẫn nộ của người hâm mộ Sơn Tùng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp lọt Top 8 Miss Earth 2016 công khai nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Trước đó, Nam Em từng thẳng thắn thừa nhận từng có ý định "rung động" trước nam ca sĩ điển trai này. Không những thế, cô còn đăng status “thả thính” giọng ca Chạy ngay đi khiến cộng đồng Sky ngám ngẩm, thậm chí nhiều fan Sơn Tùng đã phải van xin hoa khôi buông tha cho thần tượng.

Liệu rằng Sơn Tùng có xuất hiện trong cùng MV với Nam Em hay lại nhằm mang 1 ý nghĩa khác? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp lúc 8h ngày tối nay.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-9
Nam Em "thả thính" Sơn Tùng, cho biết những ca khúc của nam ca sĩ là nguồn động lực đối với cô.

Nam Em bị tố tạo chiêu trò, câu fame bẩn vì vô duyên vô cớ lôi Sơn Tùng M-TP vào teaser MV mới-10
Xuất thân là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội, Nam Em có kiến thức về thanh nhạc, tuy nhiên những sản phẩm mà cô cho ra mắt chưa thực sự tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

F.T
Theo Vietnamnet


Hoa khôi Nam Em Vpop Sơn Tùng MTP Nam Em

Tin tức mới nhất