Nam Em biến thành ma nữ, khóc ra máu gây ám ảnh trong MV mới

Phân cảnh khóc ra máu trong MV "Xa anh là tốt nhất" phiên bản Thái của Nam Em khiến người xem rùng rợn.

Nam Em đã có buổi giới thiệu MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái đến truyền thông và khán giả Thái Lan tại thủ đô Bangkok. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là khả năng hát tiếng Thái khá tốt.


MV "Xa anh là tốt nhất" phiên bản Thái Lan

Ngay từ khi tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm tại Thái Lan, Nam Em đã tạo ra sự thu hút nhất định. Cho đến thời điểm này cô gần như nằm trong số ít nghệ sĩ Việt tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc tại nước ngoài.

Buổi họp báo diễn ra trong một không gian ấm cúng ngay tại trung tâm Bangkok (Thái Lan), với sự tham gia của 15 cơ quan thông tấn báo chí Thái Lan. Các phóng viên nước bạn tỏ ra tò mò và hào hứng khi biết có một ca sĩ Việt Nam sang Thái Lan giới thiệu sản phẩm âm nhạc.


Nam Em hát tiếng Thái trong buổi họp báo

Nếu chỉ xem phần đầu MV, khán giả sẽ thấy đây chỉ là một tình yêu không có hậu chẳng có gì đáng chú ý. Tuy nhiên nửa cuối MV có một vài cảnh quay khiến người xem phải sởn gai ốc.

Cuộc sống của chàng trai khi người yêu qua đời thêm ám ảnh khi linh hồn cô gái hiện về trong góc căn phòng, trong bồn tắm hay đứng trước mặt và khóc ra máu.

Ngay sau khi MV được trình chiếu, sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông Thái Lan. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em hát tiếng Thái khá tốt và sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Thậm chí có phóng viên còn ngỏ lời mong muốn Nam Em sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hơn nữa tại Thái Lan.

Về phần mình, Nam Em hy vọng sản phẩm này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Thái Lan. Cô chia sẻ, bài hát là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và sau tất cả cô đang cố gắng dùng công việc và âm nhạc để quên đi những kỷ  niệm buồn. 

Sau khi ra mắt version Thái tại Thái Lan trong hôm nay, dự kiến Nam Em cũng sẽ chính thức ra mắt MV version tiếng Việt vào ngày 31/5/2018 tới. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-khoc-ra-mau-lay-cai-chet-de-am-anh-ban-trai-kinh-di-nhu-phim-ma-thai-n-155234.html

Vpop music video Nam Em

Tin tức mới nhất