Nam Em: 'Chắc chắn người em cưới không phải người đó'

Sau khi Bạch Công Khanh lên tiếng thì mới đây, Nam Em lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Những ngày gần đây, Nam Em trở thành cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều trên MXH sau ồn ào với Bạch Công Khanh.

Từ cặp đôi được "đẩy thuyền" khi có nhiều dự án âm nhạc hợp tác cùng nhau, Nam Em giờ đây tự nhận là người chủ động hủy kết bạn với nam ca sĩ, đồng thời cho biết chưa từng muốn cưới Bạch Công Khanh làm chồng.

Nam Em: Chắc chắn người em cưới không phải người đó-1
Nam Em và Bạch Công Khanh từng là đôi bạn song ca thu hút khán giả ở các đêm nhạc

Đỉnh điểm câu chuyện là khi Fanpage dành cho FC của Nam Em bất ngờ bị đánh sập. Nhiều nghi vấn đổ dồn cho Bạch Công Khanh. Phía nam ca sĩ cũng cho biết, anh bị chính Nam Em nửa đêm chất vấn và cho rằng anh "triệt đường sống" của cô. 

"Tôi nhớ mình đã lật tung cả công ty lên để giải đáp thắc mắc của Nam Em về việc Fanpage dành cho FC bị đánh sập. Đến khi cô ấy có được lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc đó thì Nam Em vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức nào dành cho tôi. Tôi biết Nam Em là người luôn luôn không giữ được bình tĩnh trong mọi việc, vậy nên tôi nghĩ chuyện này có thể bỏ qua được", Bạch Công Khanh chia sẻ.

Nam Em: Chắc chắn người em cưới không phải người đó-2

Đáng nói hơn, sau khi Bạch Công Khanh lên tiếng thì mới đây Nam Em lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. 

Nam Em: Chắc chắn người em cưới không phải người đó-3

Theo đó, Nam Em chủ động nhắn nhủ đến FC về tâm tư của cô tại thời điểm trước khi bước sang năm mới. Người đẹp hy vọng FC luôn đoàn kết, yêu thương thấu hiểu nhau.

"Có một chuyện em chắc chắn với mọi người sau này người em cưới không phải là người đó. Tất cả chỉ là quá khứ, fan ship thì cũng bị coi là con ghẻ mà Nam Em thì không thích vậy. Qua năm mới chuyện cũ mình bỏ qua, cùng nhau làm những điều tích cực cho mình và cho người khác. Đừng giận hờn nhau nữa nè", Nam Em nói.

Trước đó cô từng nhắn nhủ FC: "Chúng ta không bỏ rơi ai, hãy làm nó dễ dàng hơn. Đã là gia đình thì phải thông cảm và thấu hiểu nhau hơn nhé. Mong rằng FC của Nam Em sẽ luôn nhìn mọi thứ bằng một ánh nhìn lạc quan và tích cực. Đôi khi tha thứ và đặt nhẹ mọi thứ cũng là một cách chữa lành cho chính mình. Suy nghĩ tốt đang đến gần rồi".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-chac-chan-nguoi-em-cuoi-khong-phai-nguoi-do-n-333499.html

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất