Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết

Nam Em mới đây có đôi lời nhắn nhủ chị gái song sinh, đồng thời nói về giấc mơ Hoàn vũ dang dở.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối nay (25/6). Chỉ còn vài giờ nữa, khán giả sẽ biết ai là chủ nhân của vương miện Vinawoman.

Ở thời điểm hiện tại, những ứng viên sáng giá đã lộ diện. Người mẫu Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái song sinh của Nam Em - cũng được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng, có thể đi sâu.

Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-1Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-2Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-3
Nguyễn Thị Lệ Nam trong đêm thi bán kết vừa qua.

Trước giờ diễn ra chung kết, Nam Em mới đây có đôi lời nhắn nhủ chị gái song sinh.

Đăng ảnh 2 chị em nắm tay nhau đứng trước sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 (cả hai tham gia với vai trò khách mời), cô nhắn nhủ Lệ Nam hãy thật bản lĩnh và hy vọng sẽ có mặt trong top 2 chung cuộc.

"Khoảnh khắc này đã không thể diễn ra trong đêm nay, nhưng Nam Em hy vọng sẽ có người nắm tay Nam chị trong thời khắc xướng tên tân hoa hậu!

Chúc Nam chị thật bản lĩnh, tự tin và tỏ sáng, hãy thay Nam Em viết tiếp ước mơ của chúng mình! Nguyễn Lệ Nam, Việt Nam", Nam Em xúc động nhắn gửi.

Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-4
Hình ảnh cũ của Lệ Nam - Nam Em khi dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-5
Cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt.

Hiện tại, Lệ Nam và Nam Em đều chinh chiến tại những đấu trường sắc đẹp lớn trong nước. Nếu Lệ Nam ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Em lại quyết định đặt chân đến Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Được biết, Nam Em ban đầu muốn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, song cô đã bỏ ý định này để đến với Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Hành động của Nam Em được cho là giải pháp để 2 chị em không phải cạnh tranh lẫn nhau, cả hai sẽ có con đường rộng mở hơn khi thi sắc đẹp.

Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-6Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-7
Lệ Nam trước đó đã chiến thắng 2 giải phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, là "Best Face" và "Người đẹp Bản lĩnh".

Nam Em đăng ảnh nắm tay Lệ Nam, gửi lời xúc động sát chung kết-8
Cô được nhiều khán giả dự đoán sẽ đi sâu trong chung kết tối nay.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-dang-anh-nam-tay-le-nam-gui-loi-xuc-dong-sat-chung-ket-n-311115.html

Nam Anh lệ nam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất