Nam Em đọ giọng có qua nổi đàn anh Khánh Phương?

Cư dân mạng lại xôn xao khi xuất hiện clip so sánh Nam Em và ca sĩ Khánh Phương cùng cover ca khúc hit.

Đế Vương là một trong những sáng tác nổi bật nhất của ca sĩ Đình Dũng.

Câu hát "Một bậc quân vương mang trong con tim hình hài đất nước, ngỡ như dân an ta sẽ chẳng bao giờ buồn" phủ sóng mạng xã hội TikTok với hàng trăm nghìn lượt sử dụng và vẫn là một âm thanh hot ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao khi xuất hiện clip so sánh Nam Em và ca sĩ Khánh Phương cùng cover ca khúc này. 

Với chất giọng trầm khàn đặc trưng đã trở thành thương hiệu, Khánh Phương cũng nhận được nhiều lời khen cho màn cover Đế Vương. Nam ca sĩ mang đến màn trình diễn thực sự ăn khớp với tinh thần nhẹ nhàng và trầm buồn vốn có của bài hát. 

Nam Em đọ giọng có qua nổi đàn anh Khánh Phương?-1

Trong khi đó, một bản cover Đế Vương do Nam Em thể hiện mang lại sự da diết và có chút tiếc nuối. Cách xử lý của cô cũng không quá trau chuốt mà dễ đi vào lòng người bởi sự bay bổng và "phiêu linh".

Theo netizen, chỉ đến khi nghe Nam Em hát thì họ mới thực sự biết ca khúc này nói về cái gì. Ai nấy đều dành tặng nhiều lời khen cho phần thể hiện của Nam Em với Đế Vương, có người còn cho rằng Nam Em hát cảm xúc rất "từng trải". 

Ngoài ra, một số bình luận đứng ở phía trung lập nhận xét khách quan mỗi người đều thể hiện tốt Đế Vương theo phong cách riêng.

Nam Em đọ giọng có qua nổi đàn anh Khánh Phương?-2

Nam Em đọ giọng có qua nổi đàn anh Khánh Phương?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khánh Phương Nam Em

Tin tức mới nhất