Nam Em khóc: 'Tưởng khùng sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ'

Nam Em tiếp tục có những bất ổn về tâm lý khiến người hâm mộ lo lắng. Cô liên tục khóc trên sóng livestream và cho biết mình chỉ có chú mèo làm bạn tâm sự.


Clip: Nam Em livestream khóc lóc

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em liên tục khóc lóc trên sóng livestream. Đây không phải lần tiên người đẹp sinh năm 1996 có những biểu hiện lạ. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho tình trạng tâm lý hiện tại của Nam Em.

Nam Em khóc: Tưởng khùng sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ-1Nam Em khóc: Tưởng khùng sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ-2
Nam Em ôm mèo và liên tục khóc lóc khiến nhiều người hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo dõi đoạn livetream được chia sẻ, Nam Em đang ngồi trên ô tô. Lúc này trên tay cô đang ôm chú mèo và bất chợt khóc nức nở. Trong tiếng nấc nghẹn, Nam Em cho biết mình cô đơn và chỉ có mèo làm bầu bạn. 

"Ra đường thấy người ta ăn hiếp mình tôi cũng buồn lắm chứ. Nhìn tôi vậy mấy người mắc cười lắm đúng không? Mọi người thấy con tôi không, nó đẹp vậy mà mọi người chê nó xấu. Khi tôi khóc hay buồn thì lúc nào nó cũng ở bên cạnh tôi hết. Mà nó rất hiểu chuyện, khi tôi khóc nó sẽ không nói gì cả, vì chỉ một câu nói cũng khiến tôi vụn vỡ", Nam Em vừa ôm mèo vừa khóc nức nở.

Sau đó, người đẹp tiếp tục: "Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ... Tôi không muốn thị phi nữa, đừng có chửi tôi nữa tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi... Tôi muốn bình yên". 

"Bây giờ chết mới chịu phải không... Nhưng xin lỗi nhé không chết đâu, cuộc sống của tôi chứ cuộc sống của mấy bạn hả. Đừng ai gọi tôi là nghệ sĩ hết" - Nam Em nói.

Hành động bất ổn tâm lý của Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người dự đoán có khả năng cô đang bị trầm cảm, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. 

Trước đó vào tối qua (6/1), người đẹp 24 tuổi đăng tải dòng trạng thái u ám trên trang cá nhân. Cô xác nhận đang trong tình trạng độc thân, và dường như đang gặp phải rất nhiều áp lực liên quan tới chuyện tình cảm. 

"Mình đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn. Mình cũng là con người, cũng biết đau và cũng không chịu được tổn thương. Xin hãy cho mình được sống đúng nghĩa", Nam Em viết. Nhiều người nghi ngờ, khả năng cô đã chia tay VJ Quốc Bảo - người từng được cô úp mở chuyện hẹn hò cách đây vài tháng.

Nam Em khóc: Tưởng khùng sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ-3
Thời gian qua, Nam Em và VJ Quốc Bảo được cho là đang hẹn hò.

Từ năm 2018 đến nay, Nam Em luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Cô vướng scandal tình ái ồn ào suốt một thời gian dài, rồi lại đến những hành động khó hiểu, thậm chí vượt tầm kiểm soát để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Sau sóng gió tình ái với Trường Giang, người ta nhận ra Nam Em ngày càng khó hiểu. Nhưng hơn hết, người hâm mộ hi vọng Hoa khôi sinh năm 1996 sẽ cân bằng lại cảm xúc, trở lại hoạt động tích cực trên đường nghệ thuật.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-khi-livestream-khoc-loc-n-207829.html

Nam Em

Tin tức mới nhất