Nam Em 'lì đòn' cover nhưng lần này netizen chê rung lạc cả giọng

Nam Em nhận về nhiều lời khen visual nhưng giọng hát của nàng hậu lại không được lòng netizen như trước.

Là người có nhan sắc và tài năng nhưng con đường nghệ thuật của Nam Em lại vướng phải nhiều ồn ào. Thời gian vừa qua, hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long gây tranh cãi khi không xin phép tác quyền trước khi thể hiện bài hát với mục đích thương mại.

Sau khi bị chỉ trích vì cover những sản phẩm âm nhạc của các nhạc sĩ như Kai Đinh, Hứa Kim Tuyền... không xin phép, Nam Em cũng đã lên tiếng xin lỗi các nhạc sĩ, thừa nhận sai sót trong việc xin phép tác quyền các ca khúc đã thể hiện. Cô chịu mọi lời trách móc mà không biện minh gì.

Nam Em lì đòn cover nhưng lần này netizen chê rung lạc cả giọng-1

Đồng thời, Nam Em đã chuyển hướng sang hát lại những ca khúc nhạc Hoa lời Việt hay loạt bài hát từng gắn bó, an toàn hơn như Tay Trái Chỉ Trăng, Hoa Nở Không Màu, Xin Lỗi,...

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục cover ca khúc nổi tiếng Tay Trái Chỉ Trăng lời Việt, nhưng khác với những cơn mưa lời khen trước đó phần thể hiện này của Nam Em gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Nam Em cover Tay Trái Chỉ Trăng

Xuất hiện trong outfit đỏ rực cầu kì, Nam Em theo phong cách quyến rũ, sang trọng nhận về nhiều lời khen visual. Nhưng giọng hát của nàng hậu lại không được lòng netizen như trước. 

Nam Em lì đòn cover nhưng lần này netizen chê rung lạc cả giọng-2

Theo đó, khán giả cho rằng Nam Em thiếu đi "chất" của Tay Trái Chỉ Trăng. Do ở một số nốt cao, giọng Nam Em trở nên chói và khiến những ai có tai nhạy cảm cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, còn có ý kiến cho rằng những động tác phiêu của Nam Em cũng bị dư thừa và làm phá đi sự tao nhã nên có của Tay Trái Chỉ Trăng.

Một số bình luận của netizen:

- Nghe bạn này hát mình thấy hụt hơi theo, cứ gồng lên. Nói chung bài này là bị quá sức của Nam Em quá, hát không nổi.

- Không hay nhé, vào câu đầu là rung lạc giọng rồi. Lên cao vẫn còn chán lắm. Toàn hú hét hớ.

- Bài này đo ni đóng giày cho Tát Đỉnh Đỉnh rồi.

-  Mỗi người mỗi ý. Mình nghe cũng chả hay!

- Nam Em hát dường như chỉ đúng tone và chất giọng khá hay. Còn độ ngân và kĩ thuật mình lại không nghe ra. 

Nam Em lì đòn cover nhưng lần này netizen chê rung lạc cả giọng-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nam Em

Tin tức mới nhất