Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?

Trong hoạt động mới đây thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam, Nam Em khiến nhiều người chú ý khi vóc dáng đã thon gọn hơn hẳn nhưng sức khỏe dường như có vấn đề.

Dự thi Miss World Vietnam 2022 dù là người đã có tên tuổi trong showbiz, thời gian gần đây, Nam Em không chỉ nỗ lực giảm cân mà còn chăm chỉ rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử... sao cho tốt nhất.

Vóc dáng đã thon gọn hơn hẳn, tuy nhiên khi tham gia một hoạt động ngoài trời thuộc khuôn khổ cuộc thi mới đây, nhiều người nhận ra tình trạng sức khỏe của Nam Em có vẻ không được tốt cho lắm.

Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-1
 Khác với những lần xuất hiện trước, Nam Em lộ vẻ xanh xao và thần sắc tụt giảm thấy rõ. Gương mặt của người đẹp còn lộ vẻ mệt mỏi, phờ phạc khiến nhiều người không khỏi lo lắng

Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-2
Đáng chú ý, cô liên tục phải bám víu thí sinh bên cạnh một cách loạng choạng như thể đứng không vững. 
Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-3
Song, không thể phủ nhận rằng, vóc dáng của Nam Em có sự cải thiện. Đặc biệt, vòng eo của cô đã trở nên thon gọn hơn thời điểm tham gia vòng chung khảo. Chứng tỏ, Nam Em đã tập luyện rất chăm chỉ sau khi nhận được những góp ý của khán giả.

Trước đó, trong đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022, mặc dù có kinh nghiệm thi sắc đẹp dày dặn, song Nam Em khiến nhiều người thất vọng khi cho thấy khả năng trình diễn không thực sự tốt.

Cô còn trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ body phát tướng, kém săn với cân nặng và số đo 3 vòng tăng vọt so với thuở mới đi thi hoa hậu.

Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-4Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-5
Nam Em lộ vòng 2 ngấn mỡ, cơ thể kém nuột  trong đêm chung khảo diễn ra vào hồi cuối tháng 4
Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-6
Sau khi vóc dáng thừa cân bị bàn tán trên MXH, người đẹp đã lên tiếng bằng một chia sẻ dài. Cô thừa nhận body mình không chắc như trước, nguyên nhân do bệnh tật: "Nam Em sẽ cố gắng cải thiện bản thân để có thần thái tốt nhất, cải thiện sức khỏe của mình để nhiệt tình tham gia các thử thách kế tiếp... Một người dễ tích nước, dễ phù nề do tác dụng phụ của thuốc, hậu di chứng trầm cảm, Covid... khiến Nam Em không có được hình thể như mong ước. Nam Em không thể đánh đổi 3 - 4 cm vòng eo chỉ để chiều lòng mà quên đi sức khỏe bản thân."
Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-7Nam Em loạng choạng bấu víu bạn thi Miss World vì lý do sức khỏe?-8
Nam Em thường bị chóng mặt và mệt mỏi khi căng thẳng trong cuộc thi

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-loang-choang-bau-viu-ban-thi-miss-world-vi-ly-do-suc-khoe-n-314137.html

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao