Nam Em 'ngấn lệ' khi thấy Trường Giang mắt đỏ hoe, mệt mỏi tham dự sự kiện

Khi một người bạn chia sẻ hình ảnh Trường Giang mắt đỏ hoe mệt mỏi ở hậu trường khi tham gia sự kiện vào tối qua, Nam Em đã để lại biểu tượng cảm xúc bằng icon buồn đang rơi nước mắt.

Mới đây, bức hình Trường Giang với vóc dáng tiều tụy, đôi mắt đỏ hoe hiện diện trong sự kiện tối qua được một đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm. Trong số đó, Nam Em - người vừa thừa nhận "yêu trong bóng đêm" với Trường Giang cũng bày tỏ cảm xúc riêng.

Theo đó, Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015 đã để lại biểu tượng cảm xúc bằng icon buồn đang rơi nước mắt bên dưới hình ảnh của tình cũ. Động thái của người đẹp họ Nguyễn đã gây chú ý đặc biệt, bởi chỉ ít ngày trước cô đã rơi nước mắt khẳng định Trường Giang rất phũ với mình. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cô vẫn còn lưu luyến bạn trai của Nhã Phương.

Tháng 3 vừa qua, Nam Em chiếm sóng làng sao khi công khai mối tình 30 ngày "yêu tưởng chết" với Trường Giang. "Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Sau cú sốc này, sẽ rất khó để tôi rung rộng trước một người đàn ông nào khác nữa. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề", Nam Em kể.

Trái ngược với sự ồn ào của Nam Em, Trường Giang chọn cách im lặng. Bỏ qua thị phi xung quanh, nam danh hài trở lại với công việc. Không chỉ tham gia show truyền hình, Mười Khó cũng nhận lời tham dự các sự kiện của làng giải trí. Tối qua 12/4, "chàng hề xứ Quảng" ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai tới tham dự sự kiện.

Bỏ khẩu trang ngồi vào bàn tiệc, bạn trai Nhã Phương hài hước vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Tuy nhiên dễ nhận thấy Trường Giang khá mệt mỏi và gầy hơn trước. Nói về vết băng nhỏ trên tay, Trường Giang bảo: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Tại đây, Trường Giang từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn gái, nam danh hài cũng bác bỏ tin đồn cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương. Trường Giang cho biết anh chỉ sang sửa lại "góc con người" để chuẩn bị cho dự án mới.

"Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc", Trường Giang nói.

Kết thúc sự kiện, Trường Giang nhanh chóng đón taxi di chuyển đến một quán nhậu. Khác với hình ảnh mệt mỏi tại sự kiện, danh hài xứ Quảng khá vui vẻ thoải mái khi vào quán trò chuyện cùng những người bạn. Theo hình ảnh được ghi lại, bạn trai của Nhã Phương liên tục chạy từ bàn này sang bàn khác để uống bia và giao lưu. Tối khuya, ngôi sao làng hài tự lái xe riêng chạy thẳng về nhà.


Trường Giang đi ăn uống cùng bạn bè vào khuya tối qua

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-ngan-le-khi-nhin-nhin-thay-truong-giang-mat-do-hoe-met-moi-tham-du-su-kien-n-151145.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất