Kể lại quá khứ nhiều lần 'trốn hiếp' thành công, Nam Em ăn đủ 'gạch đá' ngày đầu năm

Việc nhắc tới Trường Giang - Nhã Phương cùng phát ngôn "nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp" khiến Nam Em nhận "gạch đá" ngay đầu năm Kỷ Hợi.

Mở đầu năm mới Kỷ Hợi, Nam Em bất ngờ gây xôn xao làng giải trí khi chia sẻ về vấn đề trinh tiết. Chia sẻ trên báo chí, Nam Em khẳng định trong tình yêu cô rất lý trí, khi lên giường lại càng lý trí. 

"Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...", Nam Em giãi bày. 

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-1
Mới đầu năm Nam Em đã gây náo loạn showbiz với phát ngôn sốc. 

Chưa hết, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn tiết lộ bản thân sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo. Thậm chí mời cả vợ chồng danh hài Trường Giang - Nhã Phương để đóng cho nhãn hàng. 

"Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết", Nam Em chia sẻ. 

Bỗng dưng đem vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vào câu chuyện của mình khiến mỹ nhân họ Nguyễn bị chỉ trích "hám fame". Bởi trước đó, câu chuyện giữa cô và nam danh hài xứ Quảng đã chấm dứt từ lâu, bây giờ Trường Giang lên chức bố, Nam Em lại lôi ra để đánh bóng tên tuổi.

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-2
Nam Em bị "ném đá" vì lôi Trường Giang - Nhã Phương vào chuyện đầu năm.

Với phát ngôn nhạy cảm, Nam Em nhận không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng. Thay vì nhận được cái gật đầu cảm thông cho tính cách có phần tưng tửng của chân dài sinh năm 1996, lần này dư luận phản ứng dữ dội với hoa khôi. 

Không những thế, trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ thẳng thừng "gọi hồn" Tăng Nhật Tuệ - chàng nhạc sĩ bị Nam Em nợ tiền ca khúc. "Anh Tuệ ơi, Nam Em có tiền rồi nè, đại gia rồi anh ơi"; "Tăng Nhật Tuệ, chị Nam Em đã trả tiền cho anh chưa ạ? Có cần anh Nguyễn Văn Chung tư vấn kế sách đòi nợ Nam Em hay không?"...

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại "không chấp" những phát ngôn của mỹ nhân Tiền Giang. "Người ta đẹp như vậy, có điên cũng chả sao. Cứ vô tư thôi, em ủng hộ chế"; "Tính cách bà Nam Em tưng tửng như vậy rồi, tôi thấy thật thà mà chứ không giả tạo như nhiều cô khác"... là những bình luận bênh vực Nam Em. 

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-3

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-4

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-5

Kể lại quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công, Nam Em ăn đủ gạch đá ngày đầu năm-6
Những bình luận trái chiều về vụ việc của Nam Em.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-nhan-du-gach-da-vi-nhac-ten-nha-phuong-truong-giang-n-175996.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất