Dùng hàng hiệu như Nam Em: nhét cả bộ đồ ngủ vào túi tiền triệu để giữ phom dáng

Nam Em cùng chị em sinh đôi Nam Anh khoe đập hộp rất nhiều món đồ hàng hiệu và không quên cà khịa cực mạnh ai đó: "Đồ hiệu là phải thật, không giả tạo được, kẻo người ta gọi là đồ fake rồi lại bóc phốt".

Nam Em vừa chia sẻ trên trang cá nhân clip đập hộp hàng hiệu khiến fan rất ngạc nhiên bởi chỉ mới tháng trước thôi, cô còn đăng tin thanh lý đồ để tiết kiệm tiền làm MV. Tuy nhiên, trong clip này, các món đồ xa xỉ được khoe đều là thành quả shopping của chị em sinh đôi của Nam Em là Nam Anh mua trong chuyến đi Singapore.

Với phong cách tưng tửng có chị có em, cả 2 cô nàng chắc sẽ khiến Sĩ Thanh hay ai đó cảm thấy "nhột" bởi điệp khúc: "Đồ hiệu là phải thật, không giả tạo được, kẻo người ta gọi là đồ fake rồi lại bóc phốt", "tìm bill kẻo không ai biết là hàng thật"...


Clip đập hộp đồ hiệu của 2 chị em Nam Anh - Nam Em

Nam Anh chứng tỏ mình bắt đầu sa ngã vào con đường hàng hiệu khi khẳng định: "Thích cái gì là cà thẻ liền". Điển hình là cô vào store của Tory Burch tìm đồng hồ không thấy liền mua một chiếc ví có giá khoảng 7 triệu đồng. Cô cũng khoe nhiều món đồ có giá trị khác như thắt lưng Gucci có mặt hình chú ong đính pha lê giá khoảng 16 triệu, Gucci pouch khoảng 20,5 triệu đồng, đôi sandal Gucci GG Marmont khoảng 17 triệu đồng, kẹp tóc Gucci và card holder của Saint Laurent...

Dùng hàng hiệu như Nam Em: nhét cả bộ đồ ngủ vào túi tiền triệu để giữ phom dáng-1
Món đồ đắt đỏ nhất mà Nam Anh tậu được cho mình là đồng hồ Hublot có giá khoảng 200 triệu đồng...

Dùng hàng hiệu như Nam Em: nhét cả bộ đồ ngủ vào túi tiền triệu để giữ phom dáng-2
...và túi Gucci Queen Margaret size nhỏ có giá 63,7 triệu đồng.

Dùng hàng hiệu như Nam Em: nhét cả bộ đồ ngủ vào túi tiền triệu để giữ phom dáng-3
Tuy nhiên, Nam Anh bất ngờ bóc phốt Nam Em là mua mà không chịu "make up" cho đồ hiệu. Nam Em thú thật là phải nhét đồ ngủ vào những chiếc túi như Diorama màu xanh để giữ phom túi nhưng thành quả vẫn khiến thứ phụ kiện hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu méo mó, xẹp lép.

Buu
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh Đập hộp Nam Em hàng hiệu

Tin tức mới nhất