Nam Em: 'Nhiều đêm tôi mất ngủ vì lỡ yêu Kiều Minh Tuấn'

Nam Em đã có những chia sẻ thú vị xung quanh người bạn diễn của mình trong bộ phim "798Mười".

Tối 6/2, đoàn phim 798Mười có buổi ra mắt báo giới và khán giả thủ đô Hà Nội. Tham dự buổi công chiếu có nhà sản xuất BeBe Phạm, đạo diễn Dustin Nguyễn, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Nam Em cùng một số khách mời như diễn Viên Việt Anh, MC Thái Dũng và đông đảo người hâm mộ.  

Đặc biệt buổi ra mắt có hai cô con gái cưng của đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất BeBe Phạm tham dự. 

Nam Em: Nhiều đêm tôi mất ngủ vì lỡ yêu Kiều Minh Tuấn-1
Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm và 2 con gái.

Nam Em: Nhiều đêm tôi mất ngủ vì lỡ yêu Kiều Minh Tuấn-2
Tiến Luật hộ tống vợ đến dự lễ ra mắt.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về việc có khi nào cảm thấy chạnh lòng và không muốn chồng tham gia nghiệp diễn không, BeBe Phạm trả lời rằng: "Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình hơi khác thường. Đó là ông xã ở đâu thì mình ở đó và tài chính, tiền bạc mình giữ hết.

Trong phim có một câu mà anh Dustin đã cố tình nói để trả thù vợ là: Đàn bà không biết gì về tình yêu, họ chỉ biết đến tiền, tiền mà thôi".

Nam Em: Nhiều đêm tôi mất ngủ vì lỡ yêu Kiều Minh Tuấn-3
Nam Em và Kiều Minh Tuấn.

Còn Nam Em cũng bật mí về vai diễn sáng phụ bán bánh tiêu, tối làm ca sĩ phòng trà của mình. Cô chia sẻ rằng có nhiều lúc vì nhập vai nên đã yêu Kiều Minh Tuấn, tối về không ngủ được. 

Khi Thu Trang được yêu cầu diễn lại cảnh hôn Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn đã nhanh miệng cướp lời: "Hiện tại có ba 'quả Bom' bên dưới (Vợ và hai con gái của Dustin Nguyễn) và có một quả 'Lựu đạn' (Chồng Thu Trang)".

Thu Trang còn chia sẻ thêm đó là quay cảnh đó rất cực và áp lực vì có vợ của Dustin Nguyễn ngồi ở bên ngoài coi.

Nam Em: Nhiều đêm tôi mất ngủ vì lỡ yêu Kiều Minh Tuấn-4
Dàn diễn viên đã có một buổi giao lưu hài hước và thú vị.

798Mười xoay quanh câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lừa anh họ bị mù tên Mười lên thành phố chữa bệnh để lấy tiền.

Mười vốn là cao thủ ẩn danh của môn phái Bành Công kỳ dị, lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng.

Kể từ đó, một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động hay những màn drift xe trứ danh do anh mù lái bắt đầu. Và song song đó là một câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-nhieu-dem-toi-mat-ngu-vi-lo-yeu-kieu-minh-tuan-n-145979.html

Kiều Minh Tuấn Nam Em

Tin tức mới nhất