Nam Em tự ví mình như 'chó hoang bỏ đói', đinh ninh ung thư sắp chết khi một đêm mà tăng liền 3kg

Nam Em cho biết cô ăn nhiều như một "con chó hoang bị bỏ đói". Có sáng thức dậy tăng 3kg nhưng không biết ăn gì, lúc đó mỹ nhân tưởng mình ung thư sắp chết.

Từ khi ồn ào tình cảm với Trường Giang nổ ra, Nam Em khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì tính cách ngày càng thay đổi. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Nguyễn đăng tải những clip khó hiểu như múa thìa, bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe, hay tự nhận mình là con bệnh, có sứ mệnh giải cứu trái đất...

Bên cạnh tính cách, ngoại hình của Nam Em cũng gây chú ý không kém. Vốn là chân dài sở hữu thân hình "mình hạc xương mai", tuy nhiên thời gian vừa qua cô tăng tới 8kg và xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm, cằm nọng. 

Nam Em tự ví mình như chó hoang bỏ đói, đinh ninh ung thư sắp chết khi một đêm mà tăng liền 3kg-1
Nam Em giảm được 6kg sau nỗ lực lấy lại vóc dáng.

Sau chuỗi ngày thị phi, người đẹp sinh năm 1996 dần quay trở lại với công việc. Chia sẻ với công chúng, Nam Em cho biết cô đang nghiêm túc tập luyện, lấy lại vóc dáng thon thả cũng như đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc. 

Trong cuộc giao lưu trò chuyện với báo chí mới đây, chân dài 23 tuổi có những chia sẻ về cuộc sống cũng như chuyện tăng cân bất ngờ. Nam Em cho biết đầu năm 2019, cô có nhiều năng lương tích cực hơn trong khi 2018 được xem là năm "tàn phế", chỉ ở nhà ăn và coi phim. 

"Đầu năm 2019, Nam Em có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống, mọi thứ bắt đầu thay đổi dần, bắt đầu lạc quan hơn, vui hơn. Trước đó, khoảng nửa năm 2018, cuộc đời Nam Em như 'tàn phế', không đi làm, chỉ ở nhà ăn và coi phim nên tăng cân không kiểm soát", Nam Em chia sẻ.


Clip: Nam Em ví mình là "chó hoang bị bỏ đói".

Nhắc tới việc tăng cân và sở hữu thân hình "mệnh phụ phu nhân", Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 hài hước tiết lộ cơ địa cô tăng cân rất nhanh, tuy nhiên điều đó không làm mỹ nhân họ Nguyễn buồn mà thậm chí còn vui hơn vì được ăn nhiều. Nam Em cảm tưởng bản thân ăn nhiều như... một con chó hoang bị bỏ đói.

Việc tăng cân quá đà dù không ăn gì cũng khiến hoa khôi từng nghĩ mình bị ung thư sắp chết. "Nam Em nói thật là bản thân 'bùm' ra rất nhanh. Nhưng mà cũng vui lắm vì được ăn nhiều, thậm chí cảm tưởng mình ăn nhiều như 'một con chó hoang bị bỏ đói'. Nhưng rồi, không chỉ ê-kíp khuyên Nam Em giảm cân mà chính bản thân mình nhiều lúc leo lên cân mà muốn đập vỡ hết tất cả mọi thứ.

Có những sáng ngủ dậy, thấy tăng lên 3kg trong khi Nam Em không ăn gì luôn. Phải nói là cuộc sống bế tắc, thậm chí lúc đó tưởng mình bị ung thư và sắp chết", cô cho hay. 

Nam Em tự ví mình như chó hoang bỏ đói, đinh ninh ung thư sắp chết khi một đêm mà tăng liền 3kg-2
Nam Em thấy mình ăn nhiều như một "con chó hoang bị bỏ đói".

Khi mọi thứ đang bế tắc, áp lực tăng cân ngày càng cao, Nam Em đã tìm được bến đỗ bình yên. Chân dài tâm sự cuộc sống của cô thay đổi khi tình yêu xuất hiện.

Hoa khôi bắt đầu có suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, không nghĩ tới cân nặng nữa mà tập trung lo cho sức khỏe. Mỹ nhân Tiền Giang cũng áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, kiên quyết không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-tu-vi-minh-la-cho-hoang-bi-bo-doi-giua-luc-tang-can-n-178862.html

Nam Em

Tin tức mới nhất