Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài 'đua' xe đạp

Thay vì mang đến hình ảnh những người đẹp nền nã thướt tha đạp xe dọc thành phố biển, Nam Em và á hậu Kiều Loan "quậy" lắm.

Sau màn diễu hành trên xe buýt 2 tầng với trang phục thiếu vải và uốn éo phản cảm, BTC Miss World Vietnam 2022 mang đến hình ảnh mới khi để toàn bộ thí sinh cùng Top 3 Miss World Vietnam 2019 mặc áo dài trắng đạp xe dọc thành phố biển Quy Nhơn.

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-1
Hoạt động đạp xe được tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần thể dục thể thao cũng như bảo vệ môi trường thông qua việc chạy xe đạp thay cho sử dụng xe máy và góp phần duy trì hình ảnh một thành phố biển tươi đẹp và an toàn. 

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-2
Trong tà áo dài trắng thướt tha cùng chiếc xe đạp, các thí sinh như được trở lại tuổi học trò, một thời hồn nhiên với biết bao kỷ niệm tươi đẹp. 

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-3
Tuy nhiên, trong khi các người đẹp khác khá nền nã và dịu dàng khi mặc áo dài trắng đạp xe thì á hậu Kiều Loan lại rất "quậy".

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-4
Cô nàng thể hiện khả năng "tổ lái" trên chiếc xe đạp...

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-5
...cùng biểu cảm cực kỳ hài hước.

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-6
Nhìn dáng của Kiều Loan trên livestream, netizen còn tưởng cô đang trong một cuộc đua xe đạp.

Nam Em và á hậu Kiều Loan mặc áo dài đua xe đạp-7
Mỹ nhân Đà Nẵng đã có những giây phút cực kỳ vui vẻ với bà Phạm Kim Dung - đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.


Trong số các thí sinh, cũng có một người đẹp "lầy" không kém. Đó là Nam Em. Ban đầu, cô cũng đạp xe từ tốn như những người khác nhưng sau khi thấy mình tụt lại khá xa, Nam Em quyết định "bứt tốc" như một cua-rơ chuyên nghiệp.

Buu
Theo Vietnamnet


Miss World Vietnam Nguyễn Hà Kiều Loan Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao