Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz

Chỉ trong 1 tuần kể từ khi đám cưới Trường Giang diễn ra, Nam Em liên tục gây chú ý truyền thông khiến người xem nghi ngờ liệu về những chiêu trò sắp tới của cô.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang, cái tên Nam Em trở thành từ khóa được người hâm mộ tìm kiếm. Đặc biệt, sau loạt hành động như mang poster treo khu vực nhà hàng Trường Giang, tặng bánh sinh nhật, thả tay khi đang lái xe hay múa thìa... Nam Em khiến nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm. 

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-1
Nam Em đang quay đầu làm lại hay chiêu trò "quấy rối" tiếp tục triển khai?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, những ngày gần đây khi danh hài xứ Quảng - người Nam Em thầm thương trộm nhớ kết hôn, cô lại trở thành tâm điểm truyền thông. Chỉ trong vòng 1 tuần, người đẹp họ Nguyễn xuất hiện trên báo chí với 3 hình ảnh khác nhau. 

Hậu đám cưới Trường Giang, Nam Em bắt đầu "quấy" trở lại?

Một tuần kể từ khi danh hài xứ Quảng làm đám cưới thế kỷ với Nhã Phương, trên trang cá nhân Trường Giang gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác đã phối hợp thực hiện và tham dự lễ cưới của chúng tôi. Xin cảm ơn mọi người vì tất cả", danh hài vui vẻ.

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-2

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-3


Lời chia sẻ của Trường Giang thu hút sự quan tâm của dư luận. Đáng chú ý, người hâm mộ phát hiện Nam Em - tình cũ của Mười Khó cũng nhấn nút thích cho dòng trạng thái này. Việc công khai "thả like" của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015  khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Dù trên trang cá nhân Nam Em không có bất cứ động thái hay phát ngôn nào nhưng ở phía dưới bình luận, antifan liên tục tấn công cô bằng những khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang. Thậm chí dành những lời lẽ mắng mỏ, chỉ trích không thương tiếc khi cô vẫn âm thầm dõi theo đường đi nước bước của người xưa. 

Không những thế, tối ngày 25/9 khi nam danh hài đang hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương, hình ảnh Nam Em ngồi cô đơn bên bàn nhậu được chia sẻ rầm rộ. Một diễn đàn cho biết: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc". Đính kèm là hình ảnh chân dài sinh năm 1996 ngồi thất thần, gương mặt không chút cảm xúc. 

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-4
Hình ảnh Nam Em ngồi cô đơn trùng khớp với ngày diễn ra đám cưới của Trường Giang.

Chỉ với 2 hành động nhỏ, Nam Em đã tạo ra tranh cãi gay gắt trong dư luận. Nhiều ý kiến bênh vực nhưng cũng không ít người nhận định, Nam Em đang có xu hướng "quấy" và làm loạn truyền thông sau những ngày "ở ẩn", nhất là khi Trường Giang "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Ngựa hoang quay đầu hay chiêu trò mới?

Giữa lúc Nam Em bị phản ứng ngược sau khi những tấm hình ngồi cô đơn bên bàn nhậu được chụp lại hay "thả like" dòng trạng thái của Trường Giang, mới đây người đẹp 23 tuổi tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc rực rỡ. Không còn là "mệnh phu nhân" khi xuất hiện trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em tỏa sáng với nhan sắc rực rỡ, thân hình chuẩn và vương miện đội đầu. 

Người đẹp miền Tây cho biết sắp tới cô sẽ tham gia tranh tài cùng một ca sĩ thuộc dòng nhạc Bolero trên sóng truyền hình. Hiện tại, Nam Em đang tập luyện để mang tới những phần trình diễn tốt nhất. Đồng thời, mỹ nhân 23 tuổi khẳng định đã đến lúc cô phải sống cho bản thân để thời gian không trôi qua vô ích. 

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-5

Nam Em tái xuất đẹp như xưa: Ngựa hoang đã chịu quay đầu hay chiêu trò mới sau những ngày náo loạn showbiz-6
Sau động thái bị nghi chiêu trò mới, Nam Em tung bộ ảnh rực rỡ và khẳng định phải sống cho mình.

"Thời gian qua bản thân Nam Em vừa không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân, vừa có tâm trạng không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng, hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Nhưng nay, Nam Em nghĩ đã đến lúc mình phải sống cho bản thân và không nên để thời gian trôi qua vô ích. Nam Em sẽ cố gắng làm thật tốt những công việc của mình, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân đã yêu thương và bên cạnh mình”, Hoa khôi giãi bày. 

Suy nghĩ tích cực của Nam Em nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi về sự xuất hiện lần này của top 8 Miss Earth bởi trước đó vài ngày cô vẫn mất điểm bằng loạt sự việc không đáng có. Nhiều người thắc mắc phải chăng Nam Em đang làm lại từ đầu hay tiếp tục thực hiện chiêu trò mới cho lần "come-back" này?

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-va-chieu-tro-moi-sau-dam-cuoi-truong-giang-n-165947.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất