Vừa tái xuất đẹp như nữ thần, Nam Em đã lại để lộ gương mặt hốc hác đáng sợ

Sau hình ảnh tỏa sáng như một nữ thần ở sự kiện, hình ảnh Nam Em với vẻ ngoài gầy gò, khuôn mặt thiếu sức sống khiến fans lo sợ.

Khép lại cuộc tình ồn ào với Trường Giang, những ngày gần đây Nam Em gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng thon thả. Từng lên 8kg và có thân hình như mệnh phụ phu nhân, tuy nhiên sau thời gian im hơi lặng tiếng, Nam Em nhanh chóng lấy lại phong độ cùng màn tái xuất khiến fans ngỡ ngàng. 

Vừa tái xuất đẹp như nữ thần, Nam Em đã lại để lộ gương mặt hốc hác đáng sợ-1
Vừa tái xuất đẹp như nữ thần, Nam Em đã lại để lộ gương mặt hốc hác đáng sợ-2
Nam Em tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp.

Theo đó, góp mặt trong một sự kiện tại TP.HCM, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 gây ấn tượng với vẻ ngoài chỉn chu, vóc dáng thanh mảnh và tỏa sáng như một nữ thần. Chưa kể, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng màu tóc vàng chóe càng tôn lên làn da nõn nà, vẻ đẹp nhẹ nhàng của chân dài sinh năm 1996. 

Được biết, Nam Em đã giảm tới 12kg sau nhiều lần bị chê mập mạp, phát tướng. Nữ ca sĩ cũng quyết liệt điều chỉnh về chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Vừa tái xuất đẹp như nữ thần, Nam Em đã lại để lộ gương mặt hốc hác đáng sợ-3
Hình ảnh của Nam Em khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lén mỹ nhân 23 tuổi. Dù sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo hốc hác của cô nàng. Bên cạnh đó, việc để mặt mộc khiến Nam Em trở nên tiều tụy, xuống sắc. Phần mắt người đẹp cũng để lộ quầng thâm.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc mỹ nhân gốc Tiền Giang giảm cân quá nhanh khiến cô nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn trước rất nhiều. Trước hình ảnh gầy gò của Top 8 Miss Earth, nhiều người khuyên Nam Em nên giữ gìn sức khỏe để tránh gặp phải sự cố. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-xuat-hien-voi-ve-ngoai-gay-ruoc-hoc-hac-den-so-n-187801.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất