Nam Goong Min hẩm hiu trên phim, ngưỡng mộ đời thực

Các phim Nam Goong Min đóng đều thất tình. Nhưng ở ngoài đời, nam diễn viên có chuyện tình ngọt ngào 5 năm với diễn viên Jin Ah Reum.

Nam diễn viên Nam Goong Min mới đây đã có sự trở lại ấn tượng thông qua bộ phim The Veil (Vén Màn Tội Ác). Anh đã có sự lột xác ngoạn mục trở thành một chàng trai cơ bắp để vào vai Han Ji Hyuk trong phim - một đặc vụ thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc.


Nam Goong Min trong bộ phim mới đây "The Veil"

Vai diễn Han Ji Hyuk của Nam Goong Min trong phim sẽ chỉ xoay quanh câu chuyện tìm lại trí nhớ, báo thù và tìm ra kẻ nội gián trong tổ chức. Và dường như đây lại là một bộ phim nữa của Nam Goong Min mà anh không có loveline với bạn diễn nữ.

Có thể nhận thấy một điều rằng các bộ phim đình đám và nổi tiếng nhất của Nam Goong Min anh đều không hề rơi vào “lưới tình” với bạn diễn nữ nào.

Nam Goong Min bắt đầu được chú ý nhiều nhờ vai diễn Kwon Jae Hee trong bộ phim The Girl Who Sees Smells (Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương). Trong phim Nam Goong Min vào vai một bếp trưởng bên ngoài lịch thiệp, được yêu mến nhưng thực chất lại là tên sát nhân giết người hàng loạt biến thái. Tất nhiên là tên sát nhân Kwon Jae Hee này sẽ không được biên kịch cho có tình cảm với diễn viên nào cả.

 

Một vai diễn phản diện tiếp theo ngay sau đó mà Nam Goong Min cũng để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ và giúp anh trở nên rất nổi tiếng là Nam Gyu Man trong Remember (Hồi Ức). Anh vào vai một tên công tử của tập đoàn giàu có, tính cách có chút khùng điên, ác độc. Hắn giết người và đổ tội lên đầu người khác khiến người này phải đi tù oan thay cho hắn.

 

Bộ phim Good Manager (Chief Kim Đại Tài) vào năm 2017 có lẽ là phim mà Nam Goong Min có loveline được chú ý nhất. Nhưng thực chất đây lại là loveline của anh và bạn diễn nam 2PM Junho do nhiều fan nhiệt tình “đẩy thuyền” mà thành.

Một bộ phim hài hước, vui nhộn mà Nam Goong Min làm người tốt nhưng anh cũng chỉ nghĩ tới tiền hay những con số trong phim này chứ cũng chẳng yêu đương ai cả.

 

Các bộ phim đình đám sau đó của Nam Goong Min như Doctor Prisoner (Bác Sỹ Trại Giam) hay bộ phim đã mang về cho Nam Goong Min giải Daesang danh giá Stove League (Đội bóng chày Dream) anh cũng không được yêu ai.

Tuy nhiên Nam Goong Min lại có chuyện tình cảm đời thực vô cùng ngọt ngào, đáng yêu với nữ diễn viên Jin Ah Reum.

 

Nam Goong Min và Jin Ah Reum gặp nhau thông qua một bộ phim do Nam Goong Min sản xuất. Nữ diễn viên ban đầu không có quá nhiều ấn tượng với Nam Goong Min thậm chí còn cảm thấy có chút áp lực nhưng cả hai dần trở nên thân thiết hơn và phát sinh tình cảm.

Jin Ah Reum cho biết Nam Goong Min “tấn công” mình và dần dần cô cảm thấy anh là một người trung thực, thẳng thắn, đáng yêu nên đã mở lòng mình hơn.

Nam Goong Min đã gửi một tin nhắn thổ lộ tình cảm vô cùng ngọt ngào cho bạn gái: "Anh thực sự thích em. Em sẽ tin tưởng và hẹn hò với anh chứ?".

Thực sự trái với những vai diễn trên phim, Nam Goong Min ngoài đời lại vô cùng ngọt ngào, nhút nhát và đáng yêu.

Cặp đôi này đã xác nhận hẹn hò vào tháng 2/2016 và đến nay sau 5 năm vẫn duy trì tình cảm rất tốt. Mới đây Jin Ah Reum trong một chương trình thực tế cũng tiếp tục nhắc đến người bạn trai của mình.

Cô cho biết Nam Goong Min là một người sẽ không dễ gì thoát khỏi vai diễn của mình khiến cô nhiều lúc cũng “sợ hãi”. Cô chia sẻ bí quyết duy trì mối quan hệ của họ là nhờ sự yêu thương, thấu hiểu và chăm sóc lẫn nhau.

Trái với những hình ảnh phản diện hay lạnh lùng trên phim Nam Goong Min còn xuống bếp nấu canh rong biển cho bạn gái nhân ngày sinh nhật khiến nhiều fan nữ cảm thấy cực kỳ ghen tị.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-goong-min-ham-hiu-tren-phim-doi-thuc-co-tinh-yeu-dep-n-281396.html

Nam Goong Min

Tin tức mới nhất