Nam idol phú nhị đại xin lỗi sau khi bố mẹ lừa đảo 350 tỷ đồng

Châu Chấn Nam chính thức lên tiếng sau khi bố mẹ anh bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Nam thần tượng cũng hứa sẽ giải quyết vụ việc.

Cách đây vài ngày, sự việc bố mẹ nam thần tượng Châu Chấn Nam bị tố lừa đảo thu hút nhiều sự chú ý. 

Theo thông tin tiết lộ, bố của Châu Chấn Nam là Châu Dũng đã bị chính phủ Trung Quốc liệt vào danh sách nợ xấu và bị đóng băng thẻ ngân hàng từ năm 2016. Ông liên quan đến 8 vụ án và nợ số tiền lên tới 100 triệu NDT (hơn 350 tỷ đồng).

Nam idol phú nhị đại xin lỗi sau khi bố mẹ lừa đảo 350 tỷ đồng-1

Nhiều người lên tiếng tố cáo bị bố mẹ Châu Chấn Nam lừa đảo với số tiền lớn thông qua việc mua bán bất động sản. Nhiều căn nhà dưới tên ông Châu Dũng không được bàn giao, cơ sở hạ tầng thi công kém chất lượng, bỏ mặc người mua, thậm chí có những người trong đó là fan của Châu Chấn Nam.

Kể từ trước khi ra mắt, nam thần tượng luôn được biết tới với hình ảnh sang chảnh, cuộc sống giàu có. Anh được mệnh danh là phú nhị đại, con nhà giàu thế hệ thứ hai khi từng theo học tại trường tư thục với học phí hơn 100.000 NDT (350 triệu đồng) trên một năm. 

Châu Chấn Nam cũng từng là thực tập sinh tại công ty hàng đầu Hàn Quốc JYP Entertainment. Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, dù gia đình mắc nợ hàng trăm tỷ, bố mẹ Châu Chấn Nam vẫn đầu tư cho con trai cuộc sống dư dả như một thiếu gia đích thực.

Ngôi sao sinh năm 2000 thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục đắt đỏ, đồng hồ hàng hiệu lên tới hàng triệu USD.

Nam idol phú nhị đại xin lỗi sau khi bố mẹ lừa đảo 350 tỷ đồng-2

Sau khi những thông tin lừa đảo tràn lan trên mạng, hình tượng của Châu Chấn Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một trong những idol hot nhất hiện nay, anh trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng, đồng thời các nhãn hàng, đài truyền hình đều phải e dè khi hợp tác.

Mới đây nhất, Châu Chấn Nam đã chính thức thay mặt bố mẹ lên tiếng xin lỗi : "Tôi không rõ chuyện kinh doanh, từ nhỏ đã được bao bọc cẩn thận. Bỗng nhiên đối mặt với hiện thực, trong lòng tôi rất dằn vặt. Tôi cũng cảm thấy có lỗi vì đã không quan tâm đến gia đình, đồng thời không phát hiện ra mọi việc sớm hơn.

Tôi rất hối lỗi khi biết những người ủng hộ tôi, yêu thương tôi phải chịu tổn thương vì việc này. Càng cảm thấy có lỗi hơn khi sự việc làm mọi người khốn đốn".

Nam idol phú nhị đại xin lỗi sau khi bố mẹ lừa đảo 350 tỷ đồng-3

Ngoài ra, anh cũng hứa sẽ cùng bố mẹ giải quyết sự việc, trả nợ trong thời gian tới: "Tôi sẽ cố gắng dành hết tình yêu và thời gian ở bên gia đình, cùng bố mẹ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nỗ lực trả nợ, giúp bố mẹ gây dựng lại mọi thứ, quá trình này có thể rất lâu nhưng tôi sẽ không trốn tránh. Hy vọng mọi người cho tôi thời gian.

Cuối cùng, xin lỗi tất cả những người đã bị tổn thương về chuyện này. Tôi và bố mẹ sẽ cùng chịu trách nhiệm, giải quyết mọi việc một cách sớm nhất”. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-chan-nam-xin-loi-sau-khi-bo-me-lua-dao-350-ty-dong-n-240077.html

Châu Chấn Nam lừa đảo

Tin tức mới nhất