Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài

Từ khóa "Không có một bức hình nào từ đám cưới Changmin" đứng top tìm kiếm trên weibo suốt đêm qua đủ để thấy được sự hoang mang xen lẫn tò mò.

Chiều tối 25/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hôn lễ của Changmin (DBSK) chính thức diễn ra. Được biết, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hôn lễ được tổ chức riêng tư với người thân, bạn bè của cả hai bên.

Vào tháng 12 năm ngoái, Changmin xác nhận hẹn hò với bạn gái nhỏ hơn tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. Ngoại trừ những thông tin trên thì tuổi tác, nhan sắc hay đời tư của bà xã Changmin cho đến nay vẫn hoàn toàn bí mật.

Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài-1

Thậm chí, sau khi đã diễn ra gần 1 ngày, không hề có một bức ảnh nào liên quan tới hôn lễ của Changmin bị phát tán trên mạng.

Từ khóa "Không có một bức hình nào từ đám cưới Changmin" đứng top tìm kiếm trên weibo suốt đêm qua đủ để thấy được sự hoang mang xen lẫn chút tò mò của người hâm mộ.

Nhiều fan còn hài hước bình luận rằng: "Tôi không biết liệu anh ấy đã kết hôn thật chưa nữa".

Cư dân mạng cũng khẳng định đây chính là hôn lễ bí mật nhất trong lịch sử showbiz Hàn bởi sự bảo mật đến mức tối đa. 

Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài-2
Nhóm nhạc huyền thoại của Kpop - DBSK

Changmin thuộc nhóm nhạc DBSK nổi tiếng và đã hoạt động 17 năm trong ngành giải trí. Có thể nói anh là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả 8x và 9x. 

Bên cạnh đó, DBSK trực thuộc công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment, nơi sở hữu nhiều dàn thần tượng hàng đầu Kpop như Super Junior, SNSD, SHINee, EXO và Red Velvet. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ đã mong chờ những bức ảnh "quẩy hết nấc" trong đám cưới của dàn trai xinh gái đẹp.

Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài-3
Changmin cùng hội anh em thân thiết Kyuhyun và Minho

Hiện tại, chỉ có 2 trong số những người bạn của Changmin là Leeteuk (Super Junior) và BoA check in trên mạng xã hội hình ảnh... trông có vẻ như đi ăn cưới. Sắp tới, liệu Changmin có đăng tải những hình ảnh trong hôn lễ hay không có lẽ vẫn còn là ẩn số với cư dân mạng. 

Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài-4
Leeteuk check in với trang phục vest bảnh bao, anh được dự đoán là MC cho hôn lễ


Đám cưới bí ẩn nhất Kbiz thuộc về DBSK Changmin: Không một bức ảnh lọt ra ngoài-5
BoA cũng checkin với một chàng trai lạ mặt, nhưng có phải đi ăn cưới hay không thì không ai rõ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-bi-an-nhat-kbiz-thuoc-ve-dbsk-changmin-n-240012.html

Changmin DBSK

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao