"Nắm lòng" công thức đẩy lùi lão hóa vùng mắt cực hay ho

2 cách đẩy lùi lão hóa vùng mắt sau đây là gợi ý vô cùng lý tưởng cho chị em.





Việc đẩy lùi lão hóa hay hạn chế nếp nhăn vùng mắt rất được nhiều chị em quan tâm. Bởi những nếp nhăn vùng mắt thường dễ khiến cho chủ nhân mất tự tin khi cười, khi giao tiếp. Hơn nữa, nếu sở hữu vùng mắt nhăn nheo, trông bạn sẽ già nhanh chóng.

Chị em đang tìm kiếm cách loại bỏ nếp nhăn vùng mắt, hãy thực hiện theo các cách sau đây. Đơn giản, an toàn, tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả đấy.

Mặt nạ lòng trắng trứng và cà rốt

Thành phần

- 1 lòng trắng trứng
- 1 muỗng canh cà rốt thái nhỏ
- 1 muỗng cà phê lô hội


Hướng dẫn

Kết hợp lòng trắng trứng, cà rốt và lô hội vào trong một chiếc bát nhỏ. Đánh cho hỗn hợp này trở nên sủi bọt (đánh trong thời gian khoảng 1 phút). Dùng tay, áp dụng hỗn hợp này lên vùng quanh mắt. Để khoảng 15 cho đến 30 phút cho đến lúc mặt nạ khô lại. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này cho cả gương mặt tùy theo ý thích.

Mặt nạ bơ và dầu hạnh nhân

Để loại bỏ nếp nhăn vùng mắt, bạn có thể lựa chọn mặt nạ bơ kết hợp dầu hạnh nhân. Đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao nếu thường xuyên sử dụng.

Thành phần
- 3 lát bơ
- 5 giọt dầu hạnh nhân


Hướng dẫn

Đánh đều bơ và dầu hạnh nhân vào trong một cái bát cho đến thành tạo thành hỗn hợp như kem nhuyễn. Áp dụng lên vùng xung quanh mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch. Sử dụng loại mặt nạ này khoảng 2 đến 3 lần trong một tuần, bạn sẽ dần đẩy lùi nếp nhăn lão hóa, vết chân chim...

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


mặt nạ chống nhăn mắt mặt nạ trị quầng thâm mắt mặt nạ trị mụn mặt nạ trắng da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao