Nam MC của VTV 'đu trend' nhảy trên không cực hài khi dẫn 'Chuyện động 24h'

Theo tìm hiểu, MC Việt Hoàng thực hiện màn nhảy có 1 - 0  - 2 khi tham gia dẫn chương trình "Chuyển động 24h".

Nếu là người yêu mến chương trình Chuyển động 24h, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Việt Hoàng. Ngoài gương mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, tính cách hài hước của anh mỗi lần lên sóng cũng thu hút đông đảo sự quan tâm.

Trước đó, anh đã gây chú ý khi liên tục có những màn dẫn dắt mặn hơn muối biển. Đặc biệt, nam MC nhà đài cũng rất chịu khó tương tác với độc giả khi có những màn "đu trend" những trào lưu cực hot trong giới trẻ.

Nam MC của VTV đu trend nhảy trên không cực hài khi dẫn Chuyện động 24h-1

Trong chương trình Chuyển động 24h diễn ra vào trưa nay, Việt Hoàng khiến dân mạng "thả tim" rầm rầm khi có màn "cà khịa" duyên dáng phản ảnh tình hình nhiều người dân chủ quan ra đường, không tuần thủ việc cách ly xã hội.

Anh nói: "Sự khó kiềm chế và mất cảnh giác của không ít người trong vài ngày qua khiến tôi nhớ lại cảm giác đọc truyện "Nàng bạch tuyết" cho mấy đứa trẻ. Nàng cũng được yêu cầu là hãy chỉ ở nhà  và đừng tiếp xúc với người lạ.

Nhưng rồi chỉ vì sự hấp dẫn của một chiếc lược, 1 cái dây lưng, 1 quả táo mà cô nàng liên tục đẩy mình vào hiểm cảnh. Dĩ nhiên là ở ngoài đời thì chẳng mấy ai may mắn mà 3 lần vượt qua cái chết như trong chuyện cổ tích đâu."

Nam MC của VTV đu trend nhảy trên không cực hài khi dẫn Chuyện động 24h-2
Nam MC của VTV đu trend nhảy trên không cực hài khi dẫn Chuyện động 24h-3

Tiếp đó, MC nhà đài đưa ra lời khuyên người dân hãy tập thể dục ở nhà, không cần ra đường vẫn có thể làm nóng cơ thể bằng cách "đu trend" nhảy trên không đang rất hot trên mạng xã hội. Để dẫn chứng, anh quyết định nhảy từ trường quay ra hành lang rồi đến sảnh chính của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngay khi chương trình lên sóng, đa phần bày tỏ thích thú. Rất nhiều người còn thể hiện sự ngạc nhiên bởi bản tin thời sự cần sự nghiêm túc nhưng qua cách dẫn của Việt Hoàng đã trở nên thân thiết và gần gũi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-viet-hoang-va-man-nhay-du-trend-o-truong-quay-gay-bao-mang-n-218480.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao