Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu

Vừa đăng bài bên Midu không bao lâu, MC Anh Huy lập tức xóa status khiến nhiều người tò mò lý do phía sau.

Chia tay mối tình nhiều năm cùng Phan Thành, thời gian qua Midu chọn cách sống độc thân. Rảnh rỗi, cô sẽ đi du lịch, tụ tập bạn bè, sắm hàng hiệu, hưởng thụ cuộc đời của một quý cô sang chảnh.

Dù 5 lần 7 lượt được gán ghép với vô số mỹ nam của showbiz Việt nhưng nàng hot girl cho hay bản thân không vội. Cô muốn tìm một người tâm đầu ý hợp, còn vấn đề kinh tế không quan trọng.

Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu-1

"Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành", cô cho hay.

Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu-2Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu-3

Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ giảng viên hot girl bị cho là đang hẹn hò với MC Trần Anh Huy. Bởi cả 2 để lộ quá nhiều khung hình tình tứ, trò chuyện tình cảm chẳng khác nào tình nhân, xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều sự kiện,...

Trước những đồn đoán bủa vây, người trong cuộc chưa từng có bất cứ chia sẻ chính thức nào.

Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu-4

Nhưng mới đây, MC Anh Huy gây chú ý khi show ảnh bên Midu. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nam MC lấp lửng về mối quan hệ với bạn gái tin đồn.

"Cả một đời người kiếm một tri kỷ rất khó. Nên những người bạn đúng nghĩa tôi có, tôi không bao giờ từ bỏ", anh viết.

Nam MC nổi tiếng trực tiếp nói về quan hệ tình cảm với Midu-5

Dù không trực tiếp lên tiếng về "mối quan hệ mập mờ", qua chia sẻ này dân mạng cho rằng Midu và Anh Huy chỉ là bạn bè, là tri kỉ, là anh em tốt mà thôi. 

Tuy nhiên, bài đăng này chỉ xuất hiện vài phút sau đó bất ngờ "bốc hơi" khiến nhiều người khó hiểu về động thái này của nam MC.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-mc-dien-trai-lap-lung-noi-ve-quan-he-voi-midu-n-303390.html

MC Anh Huy Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao