Năm mới 'lên đồ' đỏ rực, đa phong cách như 'đôi tình nhân' Kỳ Duyên - Minh Triệu

Với ý nghĩa sắc đỏ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho dịp năm mới nên được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về.

Theo quan niệm của người phương Đông, vào dịp Tết sẽ lựa chọn những màu sắc trẻ trung, tươi tắn với hy vọng đem lại may mắn và sắc đỏ là sự ưu tiên hàng đầu. Kỳ Duyên - Minh Triệu không ít lần diện trang phục gam màu rực rỡ này để biến hóa từ phong cách cá tính cho đến gợi cảm.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-1
Bộ suit đỏ với họa tiết in chữ được mix cùng áo len cổ thấp, giày mũi nhọn, mắt kính hợp tông sẽ giúp các cô gái có được diện mạo nổi bật cho năm mới.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-2
Cách mix áo len cao cổ, áo cardigan màu đỏ cùng quần jeans ống đứng, sneaker và mắt kính của Kỳ Duyên rất thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-3
Nếu thời tiết se lạnh thì nàng hãy chọn một chiếc sweater màu đỏ mặc cùng quần bó ống đi kèm sneaker đế chunky để trông ''chất'' hơn.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-4
Các cô gái sẽ tự tin xuống phố với phong cách sang chảnh cùng sắc đỏ khi mặc chiếc áo blazer phom rộng kiểu dáng giấu quần kết hợp boots da cao cổ vừa cá tính vừa sành điệu.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-5
Phong cách matchy-matchy với áo sơ mi và quần ống suông họa tiết kẻ sọc đỏ giúp người mặc khoe được vóc dáng. Minh Triệu đã mix phụ kiện giày gót thấp mũi nhọn và kính mắt mèo để set đồ thêm phần ấn tượng.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-6
Áo ôm 2 dây, quần ống rộng và blazer oversized sắc đỏ đơn giản nhưng vẫn đủ sức ''nâng tầm'' phong cách cho các cô gái trong dịp năm mới.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-7
Dự một bữa tiệc đầu năm, các nàng có thể diện bộ váy 2 dây đỏ ôm sát khoe đường cong, phối thêm phụ kiện vòng cổ kim loại để thu hút hơn. Tuy nhiên bộ cánh này chống chỉ định cho nàng mũm mĩm.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-8
Áo xẻ cổ chữ V kết hợp với chân váy đính kết tỉ mỉ mang sắc màu may mắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô hiện đại, trẻ trung và theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-9
Váy bó sát lệch vai sắc đỏ sẽ giúp tôn da cho những cô nàng da nâu hoặc da trắng. Bạn nên lưu ý về phần trang điểm, hãy nhấn mạnh vào phần mắt và môi để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-10
Váy 2 dây màu đỏ đô trông như đồ ngủ lại là item giúp nàng trở nên gợi cảm, cá tính hơn khi mix cùng một chiếc áo khoác kimono mỏng manh và đi giày sneaker khỏe khoắn.

Năm mới lên đồ đỏ rực, đa phong cách như đôi tình nhân Kỳ Duyên - Minh Triệu-11
Với thời tiết phương Nam có nắng thì trong dịp Tết nàng có thể thoải mái diện áo 2 dây bó sát cùng quần tây đỏ, xách túi nhỏ xinh, đi giày gót thấp, đeo vòng cổ và mắt kính vừa ''chất'' vừa thời thượng như Minh Triệu.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-moi-len-do-do-ruc-da-phong-cach-nhu-doi-tinh-nhan-ky-duyenminh-trieu-n-209058.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất