Nam nghệ sĩ Đài Loan ly hôn sau khi bị vợ tố sử dụng ma túy

Nam ca sĩ Đài Loan Tạ Hòa Huyền bị bắt vì sử dụng cần sa. Mới đây, anh tuyên bố bỏ vợ sau khi bị cô tố giác việc sử dụng chất cấm với cảnh sát.

Ngày 13/12, Apple Daily đưa tin nam ca sĩ Tạ Hòa Huyền tuyên bố ly hôn vợ Keanna sau khi bị cô tố giác sử dụng cần sa với cảnh sát. Đồng thời, công khai tình yêu mới với nữ MC Liya. Thời điểm công bố tin tức, Hòa Huyền chỉ vừa được tại ngoại đúng một ngày khi được vợ bảo lãnh với số tiền 1.000 USD.

"Phụ nữ thật đáng sợ, yêu không được thì ra sức hủy hoại cuộc đời người khác. Tôi chắc chắn sẽ ly hôn với Keanna. Cô ta đang cố dùng đứa con để trói buộc tôi. Liya thì khác cô ấy ngoan ngoãn và biết nghe lời", Tạ Hòa Huyền viết trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ Đài Loan ly hôn sau khi bị vợ tố sử dụng ma túy-1
Tạ Hòa Huyền và vợ Keanna.

Tin tức này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Đáng nói, Keanna đang mang thai con của Tạ Hòa Huyền. Nam nghệ sĩ bị cho là có hành động trả đũa vợ cũng như thái độ bàng quan sau khi vướng phải bê bối đời tư.

"Thật không thể tưởng tượng được, người như anh ta sao có thể tồn tại đến giờ ở showbiz", "Tạ Hòa Huyền nghĩ gì mà làm vậy. Chỉ tội cho cô vợ đại nghĩa diệt thân", "Những kẻ nghiện ngập, bạc tình như anh ta đáng lẽ phải bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình", cư dân mạng bình luận.

Vào ngày 5/12, Tạ Hòa Huyền bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ tại nhà riêng sau khi bị phát hiện sử dụng cần sa. Chính vợ của nam ca sĩ - Keanna là người đã tố giác việc dùng chất cấm của chồng với cảnh sát.

Apple Daily cho hay hôm xảy ra vụ việc, Tạ Hòa Huyền đã hút cần sa nhiều giờ liền và rơi vào tình thái ảo giác, tinh thần không minh mẫn, có nhiều hành động bất thường. Cả hai vợ chồng sau đó xảy ra cãi vã lớn. Do không chịu được việc Hòa Huyền lạm dụng chất kích thích, Keanna báo cảnh sát bắt chồng. Cảnh sát Đài Loan đã thu được 18 gram cần sa tại nhà riêng của nam ca sĩ. 

Đây không phải là lần đầu tiên Tạ Hòa Huyền bị bắt vì sử dụng chất kích thích. Năm 2012 và 2014, nam ca sĩ từng bị cảnh sát tạm giam cũng với hành vi tương tự.

Trước khi bị tố giác dùng cần sa, anh cũng bị truyền thông phanh phui việc ngoại tình với nữ MC truyến Liya. Cả hai bị chụp được hình ảnh qua đêm ở một khách sạn. HK01 cho hay vợ của Hòa Huyền sau khi biết tin đã khóc hết nước mắt.

Nam nghệ sĩ Đài Loan ly hôn sau khi bị vợ tố sử dụng ma túy-2Nam nghệ sĩ Đài Loan ly hôn sau khi bị vợ tố sử dụng ma túy-3
Tạ Hòa Huyền bỏ vợ để qua lại với người đẹp Liya (phải).

Tạ Hòa Huyền sinh năm 1987, là ca sĩ tại Đài Loan. Anh được biết đến qua các ca khúc như Tựa như nướcÔ nhiễm ánh sángTôi không phải là bạch mã hoàng tử, Let it be...  

Được đánh giá cao về giọng hát và phong cách trình diễn cá tính, cuốn hút, song đời tư nhiều thị phi của nam nghệ sĩ khiến anh bị công chúng ghẻ lạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-nghe-si-dai-loan-ly-hon-sau-khi-bi-vo-to-su-dung-ma-tuy-post1024963.html

ly hôn ma túy

Tin tức mới nhất