Dân mạng tìm người thân cô gái tử vong cạnh Youtuber Nam OK

Theo một nguồn tin chia sẻ, cô gái là người yêu L.T. Cả 2 cũng là nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thương tâm.

Chiều 4/10, Chủ tịch UBND xã Trung Chính (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người tử vong.

Được biết, trong số các nạn nhân tử vong có anh Nguyễn Văn Nam hay còn được biết đến với tên Nam OK - hot Facebooker, Youtuber, hot Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của kênh Youtube Duy Thường T.

Dân mạng tìm người thân cô gái tử vong cạnh Youtuber Nam OK-1
Facebook Thường chia sẻ về sự ra đi của hai người em thân thiết.

Trên Facebook, chủ nhân kênh Youtube Duy Thường T. - Đào Văn Thường đã không giấu được cú sốc này, nhắn Nam OK cùng L.T (người này cũng được cho là nạn nhân trong vụ tai nạn).

"Sao các em lại làm thế với anh. Tỉnh lại đi… tỉnh dậy với anh đi", Văn Thường gào thét trong vô vọng.

Dưới bài viết, rất nhiều người bày tỏ tiếc thương cho hai chàng trai. Ở diễn biến khác, một số được cho là người thân, bạn bè với nạn nhân xác nhận cô gái tử vong trong vụ tai nạn thương tâm là H. (cũng chính là người yêu L.T).

Dân mạng tìm người thân cô gái tử vong cạnh Youtuber Nam OK-2
Đau lòng khi Nam và L.T mất đột ngột, người này còn cho biết nạn nhân thứ 3 là bạn gái T.

Một tài khoản khác tên P.T.K.H cũng sốc, gọi H. trong vô vọng: "H. ơi, em gái của chị ơi, em sao rồi? Có phải em chỉ không online thôi phải không?, H. ơi có phải em chưa tỉnh thôi phải không, em của chị ơi?".

Người này cũng đăng tin tìm người nhà cho H.: "Ai biết người nhà của em H. không ạ. Em liên lạc từ chiều đến giờ không được. Em H. tai nạn mất rồi, đang ở bệnh viện Lương Tài - Bắc Ninh. Em gọi cho mẹ H. không được. Ai ở Neo - Yên Dũng liên lạc với bố H. hộ em. Thương em quá. Em cố chờ nha. Chị xuống nhà với em".

Dân mạng tìm người thân cô gái tử vong cạnh Youtuber Nam OK-3
K.H tìm người thân cho cô gái xấu số.

Ngoài ra, tài khoản tên P.T.K.H còn bày tỏ hối hận khi trước đó giận nhau với H.

"Đời người thật vô thường, không biết trước được ngày mai ra sao, nên sống với nhau được ngày nào thì trân trọng nhau ngày đó. Chị hối hận vì đã giận em, 2 tháng nay chị không nói chuyện với em.

Chị biết em cũng còn thương chị nhiều, mà chị giận nên em không dám nói chuyện với chị. Giờ thì em đi mãi mãi rồi, chị biết nói chuyện với ai đây, chị làm sao mà được ôm em nữa đây hả em ơi. Chị thật sự nhớ em lắm", người này viết.

Dân mạng tìm người thân cô gái tử vong cạnh Youtuber Nam OK-4
K.H hối hận vì trước đó giận nhau với H.

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ với K.H. Phía nhân vật xác nhận H. đã mất, gia đình muốn em được yên nghỉ và tập trung lo hậu sự cho nạn nhân nên không muốn chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì.

Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-bi-tai-nan-dan-mang-di-tim-nguoi-than-co-gai-n-279916.html

Nam Ok youtuber tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao