Nam OK qua đời, bạn gái xót xa hé lộ dự định dang dở

Biết tin bạn trai qua đời sau vụ tai nạn ở Bắc Ninh, Đ.L đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Một trong những thông tin gây xôn xao nhất mạng xã hội hôm nay chính là vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người tử vong và nhiều người bị thương tại cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Nam OK qua đời, bạn gái xót xa hé lộ dự định dang dở-1Nam OK qua đời, bạn gái xót xa hé lộ dự định dang dở-2

Ngay khi thông tin lan truyền, danh tính một trong các nạn nhân đã được xác định. Đó là Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK, SN 2000, đến từ Bắc Giang). 10X sở hữu fanpage cá nhân với hơn 41,6 nghìn lượt thích, 63,1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok 1,5 triệu follow.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ xót thương trước sự ra đi của chàng trai xấu số.

Nam OK qua đời, bạn gái xót xa hé lộ dự định dang dở-3
Hình ảnh thân thiết của cả 2 khi Nam còn sống.

Đặc biệt mới đây, dân mạng tiếp tục đổ dồn sự quan tâm về một cô gái có tên P.N.L (hay còn gọi là Đ.L), bạn gái chính thức cũng là bạn diễn ăn ý của Nam OK trong các video trăm nghìn lượt xem.

Dù họ chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng với những gì thể hiện ra ngoài, fans của cả hai đều cho rằng họ là một cặp tình nhân.

Trước sự ra đi của bạn trai, ít phút trước trên trang cá nhân, cô gái trẻ đã bày tỏ lòng thương tiếc. Đ.L viết: "Biết phải làm sao bây giờ... còn bao nhiêu thứ đang dang dở... Bảo hôm nay về cơ mà... Sao không nghe...".

Nam OK qua đời, bạn gái xót xa hé lộ dự định dang dở-4
Lời hứa về Bắc Giang quay clip của Nam với Đ.L.

Đính kèm dòng chia sẻ là đoạn chat ghi lại cuộc trò chuyện gần nhất của đôi trẻ. Theo đó, Nam OK đã hứa sẽ về Bắc Giang làm clip mới cùng bạn gái. Thế nhưng, lời hứa ấy sẽ không thể nào thực hiện được nữa rồi.

Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng vào bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi của Nam OK, Ngoài ra, họ cũng động viên Đ.L., sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ok-qua-doi-ban-gai-xot-xa-he-lo-du-dinh-dang-do-n-279922.html

Nam Ok youtuber tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao