Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Nam phụ phim 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì ủng hộ scandal của Seungri, cộng đồng mạng mỉa mai: 'Thánh lật bánh tráng là đây'

Sau khi công khai ủng hộ những bê bối của Seungri, Đinh Đức Thành đã bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng nam diễn viên vẫn không thể xóa bỏ ác cảm của dư luận dành cho mình.

Đinh Đức Thành là người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và từng thủ sức trong lĩnh vực điện ảnh với một số vai diễn. Gần đây, anh có tham gia vào bộ phim Trạng Quỳnh nhưng không tạo được ấn tượng. Có thể nói cho đến nay, nam nghệ sĩ này vẫn còn là một tên tuổi khá vô danh trong làng giải trí Việt

Tuy nhiên mới đây, việc anh có những phát ngôn "gây sốc" xung quanh scandal của Seungri đã khiến cư dân mạng "dậy sóng". Theo nam diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang quá "đen" nên mới bị khui ra, bởi lẽ kinh doanh quán bar thì quán nào cũng có ma túy và mại dâm.

Nam phụ phim Trạng Quỳnh xin lỗi vì ủng hộ scandal của Seungri, cộng đồng mạng mỉa mai: Thánh lật bánh tráng là đây-1
Sự nghiệp người mẫu và diễn xuất của Đinh Đức Thành còn khá mờ nhạt ngoại trừ phát ngôn "gây sốc" gần đây.

Chưa kể Đinh Đức Thành còn cho rằng, đàn ông con trai khi quan hệ tình ái, quay clip lại và đem ra bình phẩm với bạn thận là chuyện quá bình thường. Nam phụ phim Trạng Quỳnh còn thách thức mọi người chất vấn người chồng, người yêu của mình xem đã 1 lần từng làm như vậy hay chưa.

Hành động ủng hộ những việc làm trái đạo đức này của Đinh Đức Thành đã khiến anh nhận cái kết "đắng" từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của nam diễn viên để lại những bình luận chỉ trích gay gắt. Đa số ý kiến đều cho rằng, một người hoạt động nghệ thuật không nên có những phát ngôn đi ngược lại với đạo đức xã hội như vậy.

Nam phụ phim Trạng Quỳnh xin lỗi vì ủng hộ scandal của Seungri, cộng đồng mạng mỉa mai: Thánh lật bánh tráng là đây-2
Lời xin lỗi của Đinh Đức Thành gửi đến cộng đồng mạng

Trước sức ép của dư luận, Đinh Đức Thành đã lên tiếng nhận sai và công khai gửi lời xin lỗi đến mọi người đặc biệt là các bạn nữ. Theo nam diễn viên, khi bản thân có những hành động sai trái thì đối mặt và nhận lỗi là điều đúng đắn nhất để có thể sống tốt hơn.

"2 ngày qua mình đặt bản thân vào cảm xúc của các bạn, mình hiểu ra những lời nói đó tổn thương các bạn như thế nào. Viết những điều này ra khi thực sự nhận thấy mình đã sai, không phải vì biện minh hay bào chữa gì cả. Mình chân thành xin lỗi các bạn", Đinh Đức Thành chia sẻ.

Nam phụ phim Trạng Quỳnh xin lỗi vì ủng hộ scandal của Seungri, cộng đồng mạng mỉa mai: Thánh lật bánh tráng là đây-3

Nam phụ phim Trạng Quỳnh xin lỗi vì ủng hộ scandal của Seungri, cộng đồng mạng mỉa mai: Thánh lật bánh tráng là đây-4
Dư luận vẫn có cái nhìn không tốt về nam diễn viên

Dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng điều đó vẫn không thể giúp nam diễn viên thoát khỏi sự chỉ trích từ dư luận. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về sự thành thật trong lời xin lỗi của Đinh Đức Thành và cho rằng, anh vẫn đang tìm cách ăn theo scandal của Seungri để thu hút sự chú ý.

Sự cố lần này của người mẫu họ Đinh sẽ là bài học cho các nghệ sĩ trong việc cân nhắc trước khi có những phát ngôn trên mạng xã hội. Đã là người của công chúng thì ngoài tài năng ra, còn phải có cách cư xử văn minh bởi chính là những lời nói và hành động đó sẽ phần nào cho thấy nhân cách của họ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-phu-phim-trang-quynh-xin-loi-vi-ung-ho-scandal-seungri-n-178794.html

trạng quỳnh Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động