Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

VIDEO ĐÁNG SỢ: Big Bang đã 'tiên đoán' scandal khủng khiếp của Seungri từ 2 năm trước

Một video từ 2 năm trước của Big Bang khiến khán giả ngỡ ngàng khi những câu nói đùa của các thành viên nay đã trở thành sự thật.

Scandal của Seungri và bạn bè có thể nói là scandal nghiêm trọng nhất trong lịch Kpop. Hiện tại, em út của Big Bang đang bị điều trà với hàng loạt tội danh, trốn thuế, môi giới mại dâm, buôn bán chất kích thích, phát tán video đồi trụy, và mới đây nhất là đánh bạc. 

VIDEO ĐÁNG SỢ: Big Bang đã tiên đoán scandal khủng khiếp của Seungri từ 2 năm trước-1

Phía công ty quản lý YG Entertainment đã xác nhận hủy bỏ hợp đồng độc quyền với Seungri, đồng nghĩa với việc nam ca sĩ không còn là nghệ sĩ của công ty cũng như là thành viên của Big Bang.

Giữa tâm bão bê bối, mới đây cư dân mạng tìm lại được một đoạn video từ 2 năm trước của Big Bang, mà bất ngờ khi nội dung của video lại tiên đoán chính xác tình hình Big Bang và Seungri hiện tại.

Trong đoạn video, các thành viên giả tưởng việc cả nhóm ở năm 2022. Daesung là người đầu tiên mở lời: "Dạo này em sao rồi? Bọn anh đang quảng bá với đội hình 4 người này". Trong khi đó thành viên Taeyang nói: "Seungri liên tục gọi cho tớ mượn tiền. Em đã bị cấm xuất cảnh", còn T.O.P bày tỏ: "Anh thấy ảnh em đăng gần đây ở trong bệnh viện".


Đoạn video "tiên tri" của Big Bang được cư dân mạng tìm lại (Vietsub: Nyongtory Family)

Về phía Seungri, hiện tại nam ca sĩ đã hoàn tất buổi thẩm vấn đầu tiên với cảnh sát và trở về nhà. Anh cho biết sẽ đệ đơn yêu cầu Cục quản lý nhân lực quân sự trì hoãn việc nhập ngũ để tập trung cho quá trình điều tra.

VIDEO ĐÁNG SỢ: Big Bang đã tiên đoán scandal khủng khiếp của Seungri từ 2 năm trước-2
Seungri trở về sau khi kết thúc quá trình điều tra


VIDEO ĐÁNG SỢ: Big Bang đã tiên đoán scandal khủng khiếp của Seungri từ 2 năm trước-3VIDEO ĐÁNG SỢ: Big Bang đã tiên đoán scandal khủng khiếp của Seungri từ 2 năm trước-4

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


Taeyang Big Bang T.O.P Seungri G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động