Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách

Dù cơ thể khiếm khuyết nhưng anh vẫn cố gắng làm việc, kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, dân tình đã không ngừng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam shipper khiếm khuyết đang chăm chỉ làm việc. Dù cơ thể không lành lặn, mỗi bước đi đều khó khăn nhưng anh chàng lại rất nhanh nhẹn, cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể. 

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-1
 Dù cơ thể khiếm khuyết nhưng anh vẫn cố gắng làm việc, kiếm thêm thu nhập. (Ảnh: TikTok L.T.B)

Cụ thể, theo chủ clip chia sẻ, anh bắt gặp nam shipper đặc biệt này tại một cửa hàng bánh kẹo tối ngày 9/9 vừa qua. Khi đó, anh chàng shipper đang chăm chỉ làm việc, giao hàng cho khách.

Chủ clip kể: "Lúc đầu hơi giật mình vì thấy 1 bạn shipper nhảy lò cò vào lấy hàng, sau nhìn kỹ mới phát hiện điều đặc biệt. Vì khá tò mò nên mình đã theo dõi bạn ấy, thấy bạn ấy rất tập trung vào công việc. Rất trân trọng người thanh niên đó, khiếm khuyết nhưng không ngừng nỗ lực, bỗng nhiên thấy thật yêu đời. Trung thu năm nay thật đẹp."


Đoạn clip đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. (Clip: TikTok L.T.B)

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-2
Bóng lưng của anh khiến bao người xót xa. (Ảnh TikTok L.T.B)

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-3
Nam shipper tác phong nhanh nhẹn, cố gắng giao đơn sớm nhất có thể. (Ảnh: TikTok L.T.B)

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-4
Để xuống cầu thang, nam shipper chỉ có thể nhảy lò cò từng bậc. (Ảnh: TikTok L.T.B)

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng loạt bình luận từ người xem. Hầu hết mọi người đều khâm phục nghị lực sống mạnh mẽ của nam shipper. Dù cơ thể anh không trọn vẹn nhưng vẫn cố gắng làm việc, chấp nhận khó khăn, gian khổ để cải thiện cuộc sống. Điều đó vô cùng đáng quý, không phải ai cũng làm được. 

"Em xin phép lưu video để có thêm động lực ạ. Rất khâm phục những người như anh, không chấp nhận hoàn cảnh mà luôn cố gắng vượt lên trong cuộc sống".

"Nhìn mà thương anh quá. Mong đừng ai bom hàng để mấy shipper có được miếng cơm hàng ngày".

"Thực sự có rất nhiều người ngoài kia đang nỗ lực mỗi ngày, mặc kệ thử thách, khó khăn. Vậy nên mọi người hãy coi đây là tấm gương, dù gặp trở ngại nào cũng đừng nản chí nhé".

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-5
Dân tình bình luận sôi nổi phía dưới đoạn clip. (Ảnh: TikTok L.T.B)

Trong cuộc sống cũng có rất nhiều mảnh đời kém may mắn như nam shipper trên. Trước đó, dân tình cũng từng truyền tay nhau hình ảnh về một nam nhân viên giao hàng dù cơ thể khiếm khuyết nhưng vẫn cần mẫn chạy cuốc xe mưu sinh. Phía sau xe, anh còn đặt một tấm bảng nhỏ ghi dòng chữ: "Shipper đi giao hàng gấp, mong mọi người giúp đỡ".

Sự nỗ lực của anh đã khiến nhiều người chứng kiến thương cảm và suy ngẫm. Anh đã bất chấp nghịch cảnh, vượt qua mặc cảm để tự lập và tạo ra giá trị cho xã hội.

Người đăng tải bức hình cũng thán phục: "Hình ảnh truyền cảm hứng giữa TP.HCM mưa nắng thất thường, ai cũng tất bật lo toan cho cuộc sống. Cảm ơn anh shipper đã tiếp thêm động lực để chúng ta cố gắng mỗi ngày". 

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-6
Bài viết thu hút sự chú ý từ dân tình. (Ảnh: Zing News)

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-7
Trong cuộc sống có rất nhiều mảnh đời khó khăn, nhưng họ chưa từng để hoàn cảnh cản bước mình. (Ảnh: Đất Việt)

Nam shipper khiếm khuyết nhảy lò cò từng bước giao đồ cho khách-8
Hình ảnh của những shipper nghị lực này đã truyền động lực sống cho biết bao người. (Ảnh: Đất Việt)

Không có một mục tiêu nào là không cần đến sự nỗ lực, ý chí quyết tâm. Thế nhưng đối với những trường hợp trên, họ lại phải cố gắng hơn rất nhiều lần so với người khác. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự động viên từ mọi người và có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/clip-nam-shipper-khiem-khuyet-nhay-lo-co-tung-buoc-giao-do-cho-khach-312355.html

khiếm khuyết shipper

Tin tức mới nhất