Nhờ shipper 'check' ngoại hình bạn gái qua mạng, trai trẻ suýt ngất

Tuy nhanh trí hơn người khác nhưng những gì nam chính nhận được cũng không khả quan hơn chút nào.

Mới đây, MXH Trung Quốc đang lan truyền câu chuyện về một chàng trai 18 tuổi đến từ thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh) với trải nghiệm yêu online vô cùng đáng nhớ.

Theo đó, anh chàng này có quen biết một cô gái qua mạng. Thông qua trò chuyện và những tấm hình được gửi, cô gái có vẻ như là một người sở hữu vóc dáng khá mảnh mai, gương mặt ưa nhìn, ăn mặc có gu và cách nói chuyện cũng rất thu hút. 

Chỉ mới quen nhau vài ngày nhưng cả hai tỏ ra rất hợp. Họ thoải mái chia sẻ với nhau mọi chuyện từ chuyện học hành, gia đình, cuộc sống đến mục tiêu tương lai... Lần đầu tiên có mối quan hệ kiểu này nên chàng trai cảm thấy rất mới lạ.

Rất nhanh chóng, anh chàng nhận ra mình đã rung động với cô gái phía bên kia màn hình, chỉ cần một ngày không được nói chuyện là cảm thấy bứt rứt không thôi. 

Nhờ shipper check ngoại hình bạn gái qua mạng, trai trẻ suýt ngất-1
Nam chính tinh ý tìm cách "thử" bạn gái qua mạng trước khi mọi chuyện đi xa hơn (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là dù anh chàng liên tục đề nghị gặp mặt, cô gái đều từ chối. Khi thì cô đưa ra lý do bận công việc, lúc lại nói không có thời gian, thậm chí còn nói cả hai mới quen nhau, thời cơ chưa chín muồi. 

Cảm giác nói chuyện với nhau mãi mà không gặp được người thật khiến nam chính vô cùng bức bối. Anh chàng cho rằng đây không phải cách hay, không có cảm giác an toàn.

Sau một hồi suy nghĩ, anh chàng đã đi đến một quyết định táo bạo là lợi dụng lúc đặt đồ ăn online cho bạn gái, nhờ shipper nhìn giúp dung nhan của cô xem có giống như trên ảnh không.

Nếu giống thì sẽ tiếp tục nói chuyện, còn nếu khác thì sẽ kết thúc ngay để tránh đêm dài lắm mộng. 

Nhờ shipper check ngoại hình bạn gái qua mạng, trai trẻ suýt ngất-2
Trên phần ghi chú gửi shipper, nam chính cẩn thận ghi: "Xin chào, anh gì ơi, làm phiền anh xem giúp tôi bồ tôi có xinh không, bọn tôi vừa mới hẹn hò được 1 tuần. Làm phiền anh rồi!"

Vào ngày kế hoạch diễn ra, nam chính vẫn cùng bạn gái nói chuyện như bình thường. Đến lúc đặt đồ ăn cho bạn gái, anh chàng cẩn thận ghi lời đề nghị giúp đỡ vào phần ghi chú gửi đến shipper.

Anh shipper cũng rất hào hứng khi lần đầu tham gia vào "phi vụ" như vậy. Thế nhưng, khi mang đồ đến địa chỉ được ghi, nam shipper lại chỉ thấy một bà thím hơn 50 tuổi bước ra nhận đồ.

Sau khi xác nhận đi xác nhận lại, nam shipper đi đến kết luận đây chính đối tượng hẹn hò qua mạng của nam chính.

Nhờ shipper check ngoại hình bạn gái qua mạng, trai trẻ suýt ngất-3
Khoảnh khắc mở cửa, chính anh shipper cũng vô cùng ngạc nhiên khi người nhận lại là một bà thím

Nhờ shipper check ngoại hình bạn gái qua mạng, trai trẻ suýt ngất-4
Và shipper cũng xác nhận người này chính là đối tượng hẹn hò của chàng trai đã nhờ vả mình

Nghe shipper kể lại mọi chuyện, chàng trai đau lòng nhận ra mình bị một bà cô lừa tình cảm, đồng thời cũng cảm thấy khá may mắn vì biết chuyện sớm, nếu không sự việc có thể phát triển theo hướng tồi tệ hơn.

Câu chuyện của chàng trai trẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

- Thương nam chính ghê, mà sao tôi lại buồn cười thế không biết, hahahahaha!

- Chính ra cô này cũng siêu ấy chứ, chỉ dùng ngôn ngữ đã lừa được bạn nam. Hahaha, may mà chưa gặp, chứ gặp chắc bạn nam khéo ngất tại chỗ.

- May mà bạn này nhanh trí, không thì ăn cú lừa rồi!

- Ôi yêu qua mạng thì chấp nhận thôi. Ít ra còn là giới tính nữ, chưa giới tính nam đấy...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nho-shipper-check-giup-ngoai-hinh-ban-gai-qua-mang-chang-trai-suyt-ngat-khi-biet-ket-qua-162222303221014008.htm

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất