Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống

Nhiều người đồn đoán, phòng ngủ đã rộng thế này thì tổng thể căn nhà phải có diện tích rất khủng.

Còn chưa đầy 3 tuần nữa là đến Giáng sinh 2020. Bởi vậy nhiều gia đình, các tòa nhà văn phòng bắt đầu trang trí lại nơi ở, nơi làm việc để đón Noel.

Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống-1

Tuy nhiên mới đây, một nam sinh tên Nguyễn Thành Trung bất ngờ trở thành tâm điểm trong mùa Giáng sinh năm nay chỉ qua một vài động tác nhảy trên nền ca khúc Jingle Bell. 

Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống-2
Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống-3

Nhưng điểm khiến người xem khó rời mắt không phải điệu nhảy mà chính là căn phòng vừa to, vừa rộng của chủ nhân clip. Theo đó, toàn bộ nơi ở của Thành Trung được ốp gỗ nhìn rất sang xịn. Phía bên trên trần nhà còn được gắn đèn chùm.

Ngoài ra, chủ nhân căn phòng nhìn cũng rất dễ thương, tuy chỉ mặc đồ ở nhà nhưng rất chất.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh của Thành Trung. Cũng không ít cư đoán rằng phòng ngủ đã rộng thế này thì tổng thể căn nhà phải có diện tích rất khủng.

Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống-4Khoe phòng ngủ bằng nhà người khác, nam sinh 2k6 làm ai cũng ngất lên ngất xuống-5

"Con nhà giàu có khác, cách khoe của cũng khác người thường", "Phòng ngủ rộng bằng cả căn nhà của mình", "Người yêu tương lai của tôi đây này",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-2k6-lam-ai-cung-choang-khi-khoe-phong-ngu-sieu-rong-n-244626.html

con nhà giàu biệt thự

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao