Nam sinh Bình Dương 'mất tích', chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn

Thêm một pha ở bẩn đi vào lòng đất khiến dân mạng ngán ngẩm.

Câu chuyện về những "nam thanh nữ tú" bị bóc phốt ra ngoài sạch sẽ thơm tho, về nhà bẩn thỉu vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trên diễn đàn lớn mới đây lại tích cực lan truyền đoạn clip về trường hợp ở bẩn có số má.

Nam sinh Bình Dương mất tích, chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn-1Nam sinh Bình Dương mất tích, chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn-2

Theo thông tin đăng tải trên Page Bình Dương 24h, chủ trọ cho hay đã cho nam sinh này nợ 3 tháng tiền nhà cùng rất nhiều lương thực thực phẩm để anh ta có thể yên tâm đi làm trong mùa dịch, khi việc học tạm ngừng.

Thế nhưng vài ngày trở lại đây, chủ nhà liên tục gọi điện nhưng thanh niên không bắt máy. Cho đến khi chủ cửa hàng xe máy từng cho nam sinh trả góp xe đến tìm, đòi nốt số tiền còn lại, chủ nhà sinh nghi mới vội vàng tới xem phòng.

Nam sinh Bình Dương mất tích, chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn-3

Thế nhưng vừa mở cửa bước vào, người chủ sốc với cảnh tượng bên trong. Theo đó, căn phòng như một bãi rác khổng lồ, từ chai lọ, quần áo,... đều vứt vương vãi khắp nơi.

Nam sinh Bình Dương mất tích, chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn-4Nam sinh Bình Dương mất tích, chủ trọ mở cửa nhìn cảnh hết hồn-5
Căn phòng sau khi được dọn dẹp sạch sẽ.

Không chỉ nền nhà, căn gác xép nhỏ cũng ngập ngụa rác. Lúc này, chủ trọ biết mình đã lỗ vốn nặng, đành thuê người tới dọn dẹp, sắm sửa đồ đạc trong phòng hết hơn 3 triệu đồng.

Hiện tại, câu chuyện đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần ngán ngẩm trước độ ở bẩn và sự thiếu trung thực của thanh niên trong câu chuyện nói trên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-binh-duong-mat-tich-chu-tro-mo-cua-nhin-canh-het-hon-n-291274.html

ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao