Nam sinh cấp 3 dính nghi án xâm hại tình dục 18 cô gái trẻ

Cảnh sát ở hạt Pinal thuộc bang Arizona (Mỹ) cho hay một học sinh cấp ba đã bị bắt vì dính nghi án tấn công tình dục 18 cô gái và đe dọa giết nạn nhân cũng như nhân chứng.

Tyler Kost, 18 tuổi, đã được tại ngoại nhưng vẫn phải chịu sự quản thúc sau khi bị bắt vào thứ năm ngày 1/5 vừa qua vì bị tình nghi xâm hại tình dục những cô gái ở trường cấp ba từ đầu năm 2011 cho đến tháng trước, trong đó nhạn nhân nhỏ tuổi nhất mới chỉ 13.

Cảnh sát trưởng Paul Babeu cho biết thêm, Tyler Kost đã đe dọa, quấy rối, theo dõi và cuối cùng là lạm dụng tình dục hoặc cưỡng hiếp những nạn nhân, sau đó, hắn còn đe dọa sẽ giết nạn nhân nếu không giữ kín mọi chuyện.

Nam sinh cấp 3 dính nghi án xâm hại tình dục 18 cô gái trẻ 1

Luật sư của Kost đã không đưa ra bất cứ bình luận nào về những cáo buộc trên. Một số nguồi tin cho hay luật sư của Kost đã chỉ trích những cáo buộc của cảnh sát trưởng là cố tình hủy hoại thanh danh người khác nhưng ông ta lại bất lực trong việc đưa ra những chứng cứ để phản bác lại những lập luận của cánh sát trưởng.

Từ những lời tố cáo của các nạn nhân và lời khai của nhân chứng, việc Kost bị kết án chỉ còn là vấn đề thời gian. Đây thực sự là một vụ án gây chấn động ở Mỹ và được dư luận đang rất quan tâm.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất