Nam sinh chiếm spotlight với biểu cảm 'khó đỡ' khi kéo co nhưng danh tính chàng trai mới thực sự đáng chú ý

Xuất hiện rầm rộ trên cả trang tin nước ngoài, chàng trai này khiến nhiều cư dân mạng lầm tưởng là người Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực truyền tay nhau loạt khoảnh khắc cực hài hước của một chàng trai. Đính kèm hình ảnh, một page trích lại chia sẻ bài viết trên Weibo với nội dung: "Đi học bắt gặp tiểu ca ca siêu đẹp trai cho đến khi... Coi như chưa thấy gì".


Một page dẫn chia sẻ từ cư dân mạng Trung Quốc...

Qua hình ảnh đăng tải có thể thấy, nam chính đang cùng các bạn tham gia một cuộc thi kéo co. Chỉ là đứng ngoài cổ vũ song anh chàng lại khiến ai cũng bật cười trước biểu cảm miệng há, mắt trợn.


... khi xem loạt ảnh biểu cảm của nam sinh.

Nam chính gây sốt với biểu cảm có 1 - 0 - 2 tên Trần Anh Dũng, cựu học sinh trường THPT Hà Huy Tập (Nha Trang). Thực tế, loạt khoảnh khắc khôi hài của chàng trai trẻ trong cuộc thi kéo co xuất hiện từ hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, vì quá ấn tượng mà mới đây còn được cư dân mạng Trung Quốc nhiệt tình chia sẻ lại.


Nam sinh gây ấn tượng bởi ngoại hình khá điển trai.

Chia sẻ về lý do ra đời bức ảnh, chàng trai trẻ cho biết: "Trường em tổ chức cắm trại nhân dịp ngày 26/3, và có phần thi kéo co. Em đến cổ vũ cho lớp, và khi lớp giành chiến thắng thì em vui quá nên mới có loạt biểu cảm như thế.

Đến giờ nhìn lại em vẫn thấy lúc đó rất vui, vì vui quá nên chẳng để ý nhiều đến xung quanh. Khi về nhà thì bạn bè mới gửi những hình ảnh của em trên một số diễn đàn, không ngờ em lại được mọi người quan tâm đến vậy".

Bất ngờ gây bão từ trong nước đến ngoài nước song Anh Dũng chia sẻ: “Mọi người yêu quý, quan tâm và theo dõi nghĩa là em có thêm nhiều người bạn mới, sao phải xem điều đó là làm phiền được".

Bên cạnh đó, do xuất hiện rầm rộ trên cả trang tin nước ngoài mà Anh Dũng còn khiến nhiều cư dân mạng lầm tưởng là người Trung Quốc.


Dân mạng tranh cãi về việc chàng trai là người Việt Nam hay Trung Quốc.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-chiem-spotlight-voi-bieu-cam-kho-do-khi-keo-co-n-193348.html

Nam sinh ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao