Khoe ảnh trong nhà vệ sinh, loạt nam sinh lập tức gây bão mạng vì mặt đã đẹp body còn hoàn hảo

Ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp, hình ảnh của 4 chàng trai này lập tức gây bão mạng xã hội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các trai đẹp có ngoại hình cực phẩm khiến phái kẹp nơ đổ rầm rầm. Khi thì bắt gặp trên xe buýt, lúc thì hội chị em lại thấy họ ở cửa hàng tiện lợi, sân bóng,...

Cách đây ít ngày, hình ảnh về các nam sinh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cởi trần khoe body đẹp hoàn hảo đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận sau ít giờ đăng tải.

Ngoài ngoại hình múi nào ra múi nấy, gương mặt điển trai của họ cũng khiến phái kẹp nơ đứng ngồi không yên. Theo tìm hiểu, bức ảnh đó được ghi lại sau một giờ tập thể thao tại trường.

Khoe ảnh trong nhà vệ sinh, loạt nam sinh lập tức gây bão mạng vì mặt đã đẹp body còn hoàn hảo-1
Khoảnh khắc 15 chàng trai Đại học Bách Khoa gây xôn xao dân mạng trước đó.

Khi bức ảnh trên vừa hạ nhiệt, mới đây dân mạng lại sốt rần rần trước khoảnh khắc 4 anh chàng để "lộ" thân hình 6 múi trong nhà vệ sinh. Đặc biệt, gương mặt cũng khôi ngô của họ cũng chính là một trong những điểm cộng cho bức ảnh.

"Đây chính là động lực để đi tập gym mỗi ngày đây các bạn ạ. Muốn biết họ là ai, hãy đến ngay trường Đại học Duy Tân nhé, đảm bảo không khiến hội chị em thất vọng", chủ nhân bài đăng rất có tâm khi cung cấp thêm info.

Khoe ảnh trong nhà vệ sinh, loạt nam sinh lập tức gây bão mạng vì mặt đã đẹp body còn hoàn hảo-2
Và đây là 4 trai đẹp trường Đại học Duy Tân.

Chả cần phải nói cũng biết, hàng nghìn lượt thả tim, bình luận, chia sẻ được để lại ở phần comment. 

"Đúng là đẹp hoàn hảo không còn gì để chê", "Body chuẩn thế này, bảo sao bức ảnh không gây bão mạng xã hội cơ chứ",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-dai-hoc-duy-tan-khoe-body-6-mui-dep-hoan-hao-n-193304.html

Nam sinh trai đẹp sinh viên

Tin tức mới nhất