Mâu thuẫn học đường, nam sinh lớp 11 bị đàn anh lớp trên đâm thấu ngực

Tại hiện trường, em D. bị thương nặng gục dưới đất, máu chảy lênh láng và được đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo Giao Thông đưa tin, Công an xã Hùng An (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) vừa xác nhận tại địa phương mới xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm học sinh cấp 3, trong đó có một em bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, khoảng 11h30 trưa ngày 17/9, tại cổng trường THPT Hùng An có 2 nhóm học sinh của trường tụ tập đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn. Trong hỗn chiến, em Phạm Ngọc T. (17 tuổi, học lớp 12, trú tại thôn Hùng Tâm, xã Hùng An) dùng một con dao nhọn mang sẵn trong người đâm thẳng vào ngực em Phạm Văn D (16 tuổi, học lớp 11, trú tại thôn Tân Lập, thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang). 

Mâu thuẫn học đường, nam sinh lớp 11 bị đàn anh lớp trên đâm thấu ngực-1
Em D. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang

Thấy có người bị thương và công an xuống nên nhóm học sinh bỏ chạy. Tại hiện trường, em D. bị thương nặng gục dưới đất, máu chảy lênh láng. Lực lượng chức năng và người dân đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Quang. 

Xét thấy vụ án vô cùng nghiêm trọng, Công an xã Hùng an đã bàn giao hồ sơ lên Công an huyện Bắc Quang.

Theo thông tin đăng tải trên báo Lao Động được biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ tại bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật nhưng hiện tại,  D. vẫn hôn mê.

Lực lượng chức năng đang ra soát và triệu tập tất cả các đối tượng có liên quan đến vụ xô xát để điều tra làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-11-bi-dan-anh-lop-tren-dam-thau-nguc-n-235973.html

Nam sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất