Nam sinh lớp 8 dựng chuyện bị bắt cóc, tống tiền bố mẹ 50 triệu

Để có tiền chơi game, lớp trưởng gương mẫu đã trèo lên trần nhà trốn, giả bị bắt cóc rồi nhắn tin tống tiền bố mẹ mình.

Thông tin từ Vietnamnet, chiều ngày 30/9, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh – Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho biết, đã xác minh, làm rõ một tin báo về việc một học sinh bị bắt cóc tống tiền sau khi tim thấy em này đang trốn trên trần nhà.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 29/9, công an huyện Triệu Phong nhận được đơn trình báo của ông Lê Văn Bình (SN 1967, trú tại thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch) về việc không tìm thấy con trai L.V.M.Đ. (SN 2009, đang học lớp 8), dù đã đi kiếm nhiều nơi.

Đến khoảng 20h37 cùng ngày, từ tài khoản Fakebook “Lê Bình” nhắn vào tài khoản Fakebook “Lê Thị Thu Hồng” con gái của anh Bình với nội dung: “Chuyển 50 triệu đồng vào số tài khoản 19038541802***, chủ tài khoản tên Kiều Công Kiên. Nếu báo công an và không chuyển tiền thì con mày không sống nổi đâu”.

Nam sinh lớp 8 dựng chuyện bị bắt cóc, tống tiền bố mẹ 50 triệu-1
Ngôi nhà của em Đ. có rất nhiều người đến theo dõi vụ việc

Lao Động cho biết thêm, sau đó, gia đình còn nhận được tin nhắn báo, số tiền 50 triệu xuống được hạ xuống còn 35 triệu thì mới thả người.

Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Phong tập trung lực lượng điều tra, xác minh và nhận định nhiều khả năng Đ. vì thiếu tiền chơi game nên đã tự tạo ra vụ việc bắt cóc, tống tiền gia đình.

Để điều tra làm rõ, đến trưa 30/9, lực lượng công an yêu cầu gia đình nhắn tin cho đầu máy bên kia với nội dung "chụp mặt của H để gia đình xem, nếu còn sống thì mới chuyển tiền".

Một lúc sau gia đình nhận được tin nhắn có nội dung là ảnh H đang ngồi trong bóng tối. Từ hình ảnh này, lực lượng công an phát sinh nghi ngờ Đ. trốn trên trần nhà (phần dưới của mái tôn) nên trèo lên kiểm tra thì phát hiện ra Đ. đang nấp ở đây.

Được biết, Đ. là học sinh khá giỏi, hiện đang là lớp trưởng một trường học trên địa bàn.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-8-dung-chuyen-bi-bat-coc-tong-tien-bo-me-50-trieu-n-322451.html

tống tiền Nam sinh bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao