Nam sinh Nghệ An chi nửa tỷ để lột xác ngoạn mục thành cô gái xinh đẹp

Nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực... là những cuộc tiểu phẫu mà Ngọc Anh (tên thật Việt Anh) đã trải qua cách đây 7 tháng.

Nguyễn Ngọc Anh (20 tuổi, tên khai sinh là Nguyễn Việt Tuấn Anh) hiện đang sinh sống tại TP HCM. Nhìn ngoại hình nữ tính cùng những bức ảnh yểu điệu của Ngọc Anh trên mạng, không ai nghĩ quá khứ của "cô gái" này từng là một chàng trai có nước da ngăm đen, nhiều mụn.


Ngọc Anh từng là một chàng tren đen đúa, nhiều mụn.

Ngọc Anh kể rằng, tuổi thơ của "cô bạn" là những ngày tháng sống bên ông bà ngoại ở quê Nghệ An. "Ba mẹ mình chia tay, mỗi người một nơi. Năm 11 tuổi, mình được mẹ đưa vào Sài Gòn sống và học tập. Từ bé ở với ông bà, mình đã cảm nhận được phần nữ tính ngày càng lấn át và thể hiện rõ qua thói quen. Mình thích chơi đồ hàng, búp bê và banh đũa thay vì những trò con trai…", Ngọc Anh nhớ lại.

Những năm tháng đi học,"cô bạn" thường xuyên bị các bạn nam cùng lớp chọc ghẹo, khi bằng lời nói, có khi bằng những hành động bắt nạt, ức hiếp. Ngọc Anh chỉ ấm ức và khóc một mình. Khi sự nữ tính bộc lộ rõ nét, Ngọc Anh muốn "thoát xác" trở thành một cô gái thật sự. Không còn cách nào khác, 9X tìm tự trang điểm, diện đồ nữ đi ra đường.


Giả gái, Ngọc Anh cũng khiến người đối diện không nhận ra mình là... nam nhân.

Những lần trong trang phục nữ cho Ngọc Anh cảm giác "được là chính mình", khát khao được sống cuộc đời của một cô gái được nuôi dưỡng từng ngày đến khi vào đại học. Ngọc Anh quyết định sống trong hình hài của một cô gái với mái tóc giả, độn ngực, quần áo con gái, giày cao gót,… Công khai, 9X nhận lại rất nhiều phản ứng từ gia đình, người thân. Mẹ của Ngọc Anh đã không thể chấp nhận và đuổi "cô bạn" ra khỏi nhà.

"Một tháng xa nhà, mình sống bằng tiền để dành dạy thêm tiếng Anh cho người ta. Sau đó, mẹ gọi mình về vì nhớ. Mẹ cũng chấp nhận con người thật của mình từ đó, còn ủng hộ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chuyển đổi giới tính của mình nữa", Ngọc Anh vui vẻ chia sẻ.

Cách đây 7 tháng, Ngọc Anh tiến hành một loạt các cuộc tiểu phẫu là nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực... Những đau đớn về thể xác nhanh chóng lùi lại, nhường chỗ cho cảm giác vui sướng, hạnh phúc khi được làm một cô gái thật sự. Dù trước đó, khi giả gái, rất ít người nhận ra bên trong Ngọc Anh là cơ thể nam giới.




Những hình ảnh được chụp lại trong quá trình phẫu thuật thay đổi gương mặt và phần ngực của Ngọc Anh.

"Đau đớn nhất là lúc làm ngực. Dù đã tiêm thuốc tê nhưng vẫn cảm thấy nhói đến sâu bên trong. Mình cắn răng chịu đựng thôi. Cứ nghĩ sẽ trở thành một con người khác, như mình mong muốn là có động lực", Ngọc Anh chia sẻ.

Tổng chi phí cho các cuộc phẫu thuật được Ngọc Anh chia sẻ là 500 triệu, đây là tiền mà "cô bạn" để dành từ việc dạy thêm tiếng Anh từ năm đầu đại học. 1 tháng sau các cuộc phẫu thuật, Ngọc Anh mới bắt đầu hồi phục và sinh hoạt bình thường.


Ngọc Anh nói, mỗi tháng dạy tiếng Anh được 8 triệu. Chi phí phẫu thuật, "cô bạn" không để mẹ phải lo lắng.

Hiện tại, "cô bạn" đã tạm hài lòng với ngoại hình của mình. Ngọc Anh chia sẻ: "Mình dự định sẽ giảm cân để mặt thon gọn hơn. Gia đình cũng chấp nhận và yêu thương mình như một người con gái. Mình cảm thấy hạnh phúc và may mắn".


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất