Chỉ với bức ảnh chụp vội dưới mưa, nam sinh Quảng Ninh bị lùng gấp danh tính vì đẹp chả kém idol Hàn

Hiện hình ảnh về nam sinh này đang làm mưa làm gió trên diễn đàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh của một nam sinh. Ngoài sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai đúng chuẩn các "oppa" Hàn Quốc của nam chính đã khiến hội con gái đứng ngồi không yên.

Ngay lập tức bức ảnh nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần mong có được info của anh chàng.

Chỉ với bức ảnh chụp vội dưới mưa, nam sinh Quảng Ninh bị lùng gấp danh tính vì đẹp chả kém idol Hàn-1

Không hổ danh là các "thánh soi", danh tính của 10X đã được tìm ra. Đó là Đào Văn Tiến (SN 2001), hiện đang sinh sống ở Quảng Ninh.

Chia sẻ về bức ảnh đang gây xôn xao, Tiến cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ. Thế nhưng khi lục kĩ trang cá nhân mới thấy chàng trai này là một hot face trên mạng xã hội Tik Tok khi thường xuyên cho "ra lò" những clip siêu dễ thương. Mỗi video anh chàng đăng tải đều thu về hàng chục nghìn lượt xem.

Chỉ với bức ảnh chụp vội dưới mưa, nam sinh Quảng Ninh bị lùng gấp danh tính vì đẹp chả kém idol Hàn-2

Tiến tiết lộ, sau khi tốt nghiệp THPT cậu bạn quyết định không học tiếp đại học.

"Bất cứ ai gặp mình đều có chung một thắc mắc, tại sao mình không chọn học đại học. Thú thực, mỗi người sẽ có một sự lựa chọn phù hợp cho bản thân và với mình đại học không phải con đường duy nhất.

Chỉ với bức ảnh chụp vội dưới mưa, nam sinh Quảng Ninh bị lùng gấp danh tính vì đẹp chả kém idol Hàn-3

Mình muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Tất nhiên, con đường nào cũng phải trải qua khó khăn, vất vả và mình muốn thử sức với ước mơ đang ấp ủ bấy lâu", trai đẹp gốc Quảng Ninh cho hay.

Tiến tiết lộ sở trường của bản thân là hát, nhảy. Và cũng rất may trên con đường theo đuổi đam mê, nam sinh này luôn có gia đình ở phía sau hậu thuẫn, động viên.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-quang-ninh-gay-bao-vi-dep-cha-kem-idol-han-n-192986.html

Nam sinh Hot Boy

Tin tức mới nhất