Nam sinh thế hệ 2000 'náo loạn' sân trường với màn tỏ tình độc đáo

"Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi của em. Mong đây là năm sinh nhật đáng nhớ nhất của em khi có anh đồng hành", chàng trai nói.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại tiết mục nhảy ấn tượng  của một nam sinh ngay tại sân trường được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đính kèm clip là lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi của em. Mong đây là năm sinh nhật đáng nhớ nhất của em khi có anh đồng hành cùng".

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ anh chàng này đang tập luyện hoặc nhảy vui. Tuy nhiên cuối clip nhiều người ghen tị trước độ lãng mạn của nam chính.
 


Clip: Nam sinh 2000 làm náo loạn sân trường với màn tỏ tình người thương đầy ấn tượng.

 

Dựa trên nền nhạc ca khúc Đưa em đi khắp thế gian của Bích Phương, nam sinh đã có những động tác nhảy vô cùng uyển chuyển. Khi tiết mục vừa kết thúc, chàng trai nhẹ nhàng bước xuống nắm tay bạn gái lên sân khấu và trao tặng đối phương hộp quà. Màn tỏ tình của đôi bạn nhận về rất nhiều quan điểm khác nhau.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ tinh thần dám yêu dám bày tỏ của chàng trai, số khác cho rằng hai bạn còn trẻ và nên tập trung cho việc học. "Còn tí tuổi mà bày đặt yêu đương, các em nên tập trung vào việc học tập trước đã", tài khoản N.T đưa ra quan điểm.

Được biết đây là màn bày tỏ tình cảm của bạn nam Võ Hoàng Bảo lớp 12A19 giành cho người thương - cô gái An Thuyên lớp 12A18 nhân dịp sinh nhật lần thứ 17.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tỏ tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao