Nam sinh mang hoa đến tỏ tình trong lớp học bị gái xinh phũ phàng từ chối quay đi không ngoảnh lại

Cô gái nhanh chóng cầm áo, balo vội vàng bỏ đi sau khi từ chối phũ phàng chàng trai si tình đứng cầm hoa.

Sau khi kết thúc một năm học cũng là lúc những ''nam thanh nữ tú'' lấy hết dũng cảm để tỏ tình với cô gái, chàng trai mình thầm thương trộm nhớ. Dù vậy kết cục của những màn thổ lộ công khai đa phần nhận về thất bại ê chề.

Đã có nhiều clip chàng trai chuẩn bị những bó hoa hồng, món quà, thêm đội hình cổ vũ hùng hậu những mong ''crush'' sẽ xiêu lòng đồng ý, nhưng nhận lại chỉ là những sự từ chối, thậm chí nhiều cô ''quá đáng'' hơn còn mạnh tay ném hoa, vứt quà, lớn tiếng mắng chửi.

Mới đây, một clip tỏ tình được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đáng tiếc, cô gái trong clip lại từ chối tình cảm và quay lưng bước đi.

Nam sinh mang hoa đến tỏ tình trong lớp học bị gái xinh phũ phàng từ chối quay đi không ngoảnh lại-1
Cô gái từ chối chàng trai tỏ tình với mình. Ảnh cắt từ clip.

Không gian trong clip được cho là ở trong 1 lớp học. Không đầu tư lớn, chàng trai chỉ mang theo một bó hoa nhỏ để tỏ tình với một cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên cô bạn gái lạnh lùng, nói vài lời từ chối, sau đó nhanh chóng cầm áo, sắp xếp đồ đạc và cầm balo đi qua chàng trai.

Nam sinh mang hoa đến tỏ tình trong lớp học bị gái xinh phũ phàng từ chối quay đi không ngoảnh lại-2
Cô gái sắp xếp đồ đạc để đi về. Ảnh cắt từ clip.

Nam sinh chỉ còn biết ''đứng như trời trồng'', nhìn cô gái lướt đi qua trong sự nuối tiếc.

Nam sinh mang hoa đến tỏ tình trong lớp học bị gái xinh phũ phàng từ chối quay đi không ngoảnh lại-3Nam sinh mang hoa đến tỏ tình trong lớp học bị gái xinh phũ phàng từ chối quay đi không ngoảnh lại-4
Cô gái lướt qua chàng trai, đầu không ngoảnh lại. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người thông cảm cho nam sinh trong clip vì cuộc tỏ tình không thành công như mong đợi, mong chàng trai sớm vượt qua và tìm được tình yêu mới trong tương lai.

''Chúc bạn may mắn lần sau, với người khác. Chứ có vẻ với cô gái này là bị từ chối phũ phàng rồi''.

''Thôi 1 bài học cho chàng trai, sau không nên manh động ở nơi đông người nữa. Có tình cảm thì bày tỏ riêng 2 người thôi''.

Bên cạnh đó, nhiều người khác lại chỉ ra những điều chưa được hay của nam sinh khi tỏ tình ở nơi đông người dành cho ''crush'' của mình. Mọi người cho rằng có lẽ cậu bạn nên chọn cách bày tỏ tình cảm tế nhị hơn để cả 2 đỡ ngượng ngùng, không gây khó xử cho cô gái.

''Không xác định được tình cảm của đối phương dành cho mình thì đừng nên tỏ tình, nhất là chỗ đông người, làm đôi bên cùng ngại''.

''Đủ tự tin đứng ở chỗ đông người tỏ tình thì càng phải can đảm hơn khi đối diện với lời từ chối''.

''Đáng ra bạn này phải tìm hiểu, thăm dò xem cô gái kia có đồng ý không, nếu khá chắc bạn ấy đồng ý thì hẵng tỏ tình như này''. 

Hiện đoạn clip tỏ tình trên vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-sinh-mang-hoa-den-to-tinh-trong-lop-hoc-bi-gai-xinh-phu-phang-tu-choi-quay-di-khong-ngoanh-lai-1902237.html

Crush tỏ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao