Nam sinh trường y xuất sắc giành giải thưởng cao nhất 'Ai là triệu phú 2018'

Với sự thông minh, bản lĩnh, Lê Hữu Hiếu đã mang về cho mình 30 triệu đồng khi xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi của "Ai là triệu phú".

Trong số phát sóng thứ 2 của Ai là triệu phú 2018, chàng trai có tên Lê Hữu Hiếu (19 tuổi, sinh viên năm nhất Đại học Y dược TP HCM) đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi vượt qua 11 câu hỏi và mang về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. 


Nam sinh trường y xuất sắc giành thưởng cao nhất "Ai là triệu phú 2018'"

Với sự điềm tĩnh, kiến thức rộng và sử dụng hợp lý các quyền trợ giúp, Lê Hữu Hiếu nhanh chóng vượt qua 10 câu hỏi đầu tiên. Kết thúc câu hỏi số 10, nam sinh 19 tuổi đã có trong tay 22 triệu đồng

Khi nhà báo Phan Đăng đọc câu hỏi số 11: "Hai nhân vật nào được nhắc đến trong bài 'Tình thu' của nhà thơ Hàn Mặc Tử?", bằng sự suy luận logic, nam sinh này đã đưa ra câu trả lời xuất sắc là Ngưu Lang và Chức Nữ.

Nam sinh trường y xuất sắc giành giải thưởng cao nhất Ai là triệu phú 2018-1
Lê Hữu Hiếu và phần câu hỏi mang về giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Chàng sinh viên năm thứ 1 bày tỏ: "Em xin trích một phần để giúp đỡ gia đình, mua quần áo, đồ dùng học tập cho cha mẹ và các em ở nhà. Phần còn lại em sẽ giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường cấp 3 của em - trường THPT Yên Định 1". 

Trước câu hỏi: "Biểu tượng của thành phố Vác-xa-va là hình ảnh gì?", do không chắn chắn câu trả lời, Hữu Hiếu đã quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Nam sinh trường y xuất sắc giành giải thưởng cao nhất Ai là triệu phú 2018-2
9X dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 12.

Không chỉ có kiến thức rộng, Hiếu còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có bảng thành tích học tập đáng nể. Trong kỳ thi tuyển sinh THPT quốc gia 2017 chàng trai này đã đạt 3 điểm 10 cho 3 môn thi.

Trước đó, Hiếu cũng từng đạt danh hiệu học sinh giỏi 10 năm, giải nhì ViOlympic Toán cấp tỉnh năm lớp 7, giải khuyến khích Hóa học cấp tỉnh năm lớp 9 cùng hai giải nhì cấp tỉnh tại cuộc thi Giải Hóa trên máy tính Casio và kỳ thi học sinh giỏi môn Hóa năm lớp 12.


T.H
Theo Vietnamnet


Ai là triệu phú gameshow

Tin tức mới nhất