Nam Tae Hyun và bạn gái bị cảnh sát triệu tập

Nam ca sĩ và bạn gái Seo Min Jae vướng nghi vấn sử dụng ma túy. Cảnh sát đã bắt đầu mở cuộc điều tra đối với cả hai.

Ngày 28/9, Newsis đưa tin Sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã triệu tập Nam Tae Hyun cùng bạn gái Seo Min Jae vì cáo buộc sử dụng methamphetamine. Cả hai đã được lấy mẫu nước tiểu và tóc để làm xét nghiệm.

Theo Newsis, Nam Tae Hyun và Seo Min Jae có mặt tại đồn cảnh sát theo đúng lệnh triệu tập. Sau khi hoàn thành thủ tục, họ được trở về nhà. Cơ quan chức năng cho biết sẽ tiếp tục gọi Nam Tae Hyun và Seo Min Jae lên điều tra sau khi có kết quả giám định.

Nam Tae Hyun và bạn gái bị cảnh sát triệu tập-1Nam Tae Hyun và bạn gái bị cảnh sát triệu tập-2
Nam Tae Hyun và Seo Min Jae bị điều tra cáo buộc sử dụng methamphetamine. Ảnh: Chosun Ilbo.

Ngày 20/8, Seo Min Jae tố cáo Nam Tae Hyun bạo lực và sử dụng philopon (methamphetamine). "Nam Tae Hyun chơi methamphetamine. Chứng cứ vẫn còn trong phòng ngủ của tôi và ngăn tủ ở văn phòng. Anh ta còn hành hung tôi", Seo Min Jae viết nhưng sau đó xóa bỏ.

Hai ngày sau, Seo Min Jae đăng bài viết mới. Cô khẳng định bản thân đã nói dối về việc Nam Tae Hyun sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, một số tài khoản nộp đơn khiếu nại Nam Tae Hyun lên Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia.

Về Nam Tae Hyun, anh chỉ lên tiếng việc hành hung bạn gái và giữ im lặng về cáo buộc sử dụng ma túy. "Tôi xin lỗi vì khiến nhiều người bất ngờ và thất vọng với những gì đã xảy ra. Đúng là chúng tôi xảy ra cãi vã trong quá trình hẹn hò nhưng đã hòa giải. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng về các vấn đề cá nhân", nam ca sĩ cho biết.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, ra mắt năm 2014 với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Winner. Anh rời Winner vào năm 2016 và gia nhập ban nhạc South Club. Seo Min Jae nổi tiếng khi tham gia mùa 3 của chương trình Heart Signal phát sóng trên Channel A vào năm 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-tae-hyun-va-ban-gai-bi-canh-sat-trieu-tap-post1359832.html

Nam Tae Hyun Sao Hàn ma túy

Tin tức mới nhất